Sách - Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu - Tặng Kèm Audio
1 / 1

Sách - Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu - Tặng Kèm Audio

0.0
0 đánh giá

"Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu" cung cấp những kiến thức uyên bác trong việc xây dựng thương hiệu của Aaker. Muốn vượt trội hơn đối thủ và trở thành “THƯƠNG HIỆU VUA” của ngành hàng trong mắt khách hàng thì cuốn sách chính là thìa khoá giúp bạn đạt được đi

165.000
Share:
HƯƠNG BOOK 2

HƯƠNG BOOK 2

@huong-book-2
0.0/5

Đánh giá

3

Theo Dõi

0

Nhận xét

"Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu" cung cấp những kiến thức uyên bác trong việc xây dựng thương hiệu của Aaker. Muốn vượt trội hơn đối thủ và trở thành “THƯƠNG HIỆU VUA” của ngành hàng trong mắt khách hàng thì cuốn sách chính là thìa khoá giúp bạn đạt được điều đó. Nhắc đến Google thì người ta nhớ đến công cụ tìm kiếm vì nó có năng lực và độ phủ sóng rất lớn trong ngành này, nhắc đến Harley-Davidson làm ta nhớ tới các lợi ích cảm tính và lợi ích tự thể hiện, nhắc đến IBM thì người ta nhớ tới các dịch vụ máy tính hướng đến giải pháp hiệu quả. Nhắc đến doanh nghiệp bạn làm người ta nghĩ ngay đến điều gì? Nếu vẫn còn mơ hồ trong việc định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng hãy đọc ngay cuốn sách: Brand Strategy Aaker bàn về Thương hiệu Dù doanh nghiệp kinh doanh gì thì quan trọng là phải hiểu được cách thiết lập một tầm nhìn thương hiệu (còn được gọi là nhận diện thương hiệu), thực thi tầm nhìn đó, duy trì thương hiệu vững mạnh trước các đối thủ cạnh tranh khốc liệt và các thị trường năng động, tận dụng sức mạnh thương hiệu và quản lý hiệu quả danh mục thương hiệu để nó mang lại sức mạnh cộng hưởng, sự rõ ràng và tầm ảnh hưởng. Cuốn sách này giúp cho doanh nghiệp: - Biến thương hiệu thành “TÀI SẢN” của doanh nghiệp - Thiết lập và phân bổ ngân sách xây dựng thương hiệu phù hợp với các loại mô hình doanh nghiệp - Cách đo lường hiệu quả của chiến lược và sách lược Xây dựng thương hiệu - Sáng tạo tầm nhìn thương hiệu - Khách hàng phải thừa nhận rằng bạn đại diện cho một thứ gì đó - Tạo ra các điểm chạm “đốn tim” khách hàng - Đưa ra mô hình Brand Equity – Tài sản thương hiệuGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Nhà Sách Hồng Ân

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

416

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan