Sách-Cảm Nhận Và Ứng Phó
CẢM NHẬN VÀ ỨNG PHÓ: CÁC CÔNG TY THÀNH CÔNG ĐÃ LẮNG NGHE KHÁCH HÀNG VÀ LIÊN TỤC TẠO RA SẢN PHẨM MỚI NHƯ THẾ NÀO? Tác giả: Jeff Gothelf, Josh Seiden Dịch giả: Phan Ngọc Lệ Minh Khổ sách: 13x20.5cm Số trang: 324 Giá bán: 105,000 VNĐ ISBN: 978-604-1-13115-6 In lần thứ 1
FishingBook
@fishingbookĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
CẢM NHẬN VÀ ỨNG PHÓ: CÁC CÔNG TY THÀNH CÔNG ĐÃ LẮNG NGHE KHÁCH HÀNG VÀ LIÊN TỤC TẠO RA SẢN PHẨM MỚI NHƯ THẾ NÀO? Tác giả: Jeff Gothelf, Josh Seiden Dịch giả: Phan Ngọc Lệ Minh Khổ sách: 13x20.5cm Số trang: 324 Giá bán: 105,000 VNĐ ISBN: 978-604-1-13115-6 In lần thứ 1 năm 2018 Giới thiệu tóm tắt tác phẩm: Việc cảm nhận được những thay đổi của thị trường và phản ứng nhanh để có thể đối mặt và vượt qua các khó khăn đóng vai trò sống còn đối với doanh nghiệp. Sách gồm 2 phần: Phần đầu lý giải về mô thức cảm nhận và ứng phó: tại sao nó quan trọng, nó hoạt động ra sao, khi nào thì sử dụng nó (và khi nào thì không), các chướng ngại vật nào bạn có khả năng đối mặt, và cách vượt qua. Phần sau là những hướng dẫn cho các nhà quản trị cách cảm nhận và ứng phó. Nó giải thích các điều chỉnh tổ chức và quy trình hoạch định chính sách để hoạt động theo mô thức này để liên tục đưa ra những giá trị và sản phẩm mới. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12