Sách: Chiến Lược Để Dẫn Đầu - Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình
Sách: Chiến Lược Để Dẫn Đầu - Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình
1 / 1

Sách: Chiến Lược Để Dẫn Đầu - Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình

0.0
0 đánh giá

Chiến Lược Để Dẫn Đầu - Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình------------ “Thế giới luôn thay đổi, đáp án của việc lãnh đạo thành công là một hằng số. Các yếu tố tạo nên thành công trong lãnh đạo lại thay đổi liên tục theo sự biến động của môi trường.

83.450
Share:
Times Books

Times Books

@times-books
4.7/5

Đánh giá

4.239

Theo Dõi

14.245

Nhận xét

Chiến Lược Để Dẫn Đầu - Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình------------ “Thế giới luôn thay đổi, đáp án của việc lãnh đạo thành công là một hằng số. Các yếu tố tạo nên thành công trong lãnh đạo lại thay đổi liên tục theo sự biến động của môi trường. Thực tế hiện nay, thị trường không ngừng thay đổi, các đối thủ cạnh tranh không ngừng thay đổi, thái độ của nhân viên thay đổi, và khách hàng cũng thay đổi. Thứ chưa thay đổi chính là phần lớn các chiến lược kinh doanh và chiến lược quản lí.“Công ty của bạn không bắt kịp với sự thay đổi của thị trường? Các phương pháp lãnh đạo mà bạn áp dụng mang nhiều tính bảo thủ, khiến cả hệ thống trì trệ, không ứng phó kịp khi có tình huống phát sinh?Nếu đang vướng phải những vấn đề như vậy, hãy bắt đầu tìm hiểu mô hình trong Chiến lược để dẫn đầu mà các nhà tư vấn chính trị như David Morey và Scott Miller đã áp dụng để cải tiến thành công cho các khách hang của họ như Apple, Coca-cola, Citigroup đến Verizon, Walt Disney…Cuốn sách sẽ giúp bạn đưa ra các chiến lược hiệu quả cho công ty, thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ học được:• Kỹ năng giao tiếp xây dựng thành công được sử dụng để đào tạo các nhà lãnh đạo chính trị và CEO trên toàn thế giới• Những chiến lược đã được chứng minh để kiểm soát đối thoại mang tính cạnh tranh.• Làm thế nào để đi đến chiến thắng, v à không có gì ngoài chiến thắng cho bạn và công ty.Chiến lược để dẫn đầu ¬– Cuốn sách mang lại những bài học thực tế trong môi trường kinh doanh toàn cầu mang tính cạnh tranh hiện nay. Nó cũng cung cấp cho bạn kinh nghiệm trên các “chiến trường” khốc liệt nhất.Hãy áp dụng những bài học ấy cho công ty của bạn để có chiến lược phù hợp và bắt kịp với sự thay đổi không ngừng của thế giới.Mục đích chủ yếu của cuốn sách này là giúp bạn phát triển những kỹ năng lãnh đạo cần thiết để thích ứng với môi trường kinh doanh nhiều biến động và thách thức. Nguyên tắc lãnh đạo mà chúng tôi chọn lọc ở đây đều được đúc kết từ kinh nghiệm của những người đối đầu và các nhà cải cách đã thành công trên thương trường, chiến trường và chính trường. Trong Thời đại Thông tin hiện nay, những người đối đầu thường có lợi thế hơn so với người đang đương nhiệm. Những triết lý về lãnh đạo kinh doanh được phát triển trong hàng trăm năm qua, nay cần có sự thay đổi để phù hợp hơn.Vì vậy, giả thuyết mới đặt ra trong cuốn sách này đó là mô hình lãnh đạo được các tổ chức áp dụng cần thay đổi để mang lại hiệu quả. Chúng ta cần các chiến lược mới, phương thức tiếp cận mới, nội dung đào tạo mới và phương tiện mới trong trao đổi thông tin. Tất cả những khía cạnh này tạo nên “mô hình lãnh đạo mới”, mà thực ra không mới với chúng ta. Trở lại những năm 1980, chúng tôi gọi đó là “lãnh đạo theo sự thay đổi” trong mô hình mà chúng tôi phát triển cho Steven Jobs và Mike Murray tại công ty Apple Computer. Ngày nay, khái niệm này trở nên đúng đắn hơn bao giờ hết. Trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống thường ngày, sự thay đổi có khả năng kiểm soát đối thoại.Năm 2004, chúng tôi đã viết cuốn The Underdog Advantage (tạm dịch: Lợi thế của kẻ thua cuộc), cuốn sách cơ bản về nhóm đối đầu, những người đã từng gây phiền toái (và giờ vẫn thế, thậm chí mãnh liệt hơn) trên thương trường, chính trường và chiến trường. Với 10 bước hành động trong cuốn Chiến lược để dẫn đầu này, bạn sẽ được chỉ dẫn cách sử dụng mô hình chính trị đối đầu làm chiến lược, giúp sự nghiệp, dự án cá nhân cũng như công ty của bạn thành công trên thị trường có tính cạnh tranh và phức tạp như hiện nay. Mô hình này là con đường hiệu quả nhất để tiến tới sự thay đổi về mô hình lãnh đạo, điều rất cần thiết ngày nay.Chúng tôi sẽ trình bày chi tiết từng bước cơ bản trong cuốn sách này. Bạn sẽ thấy các bước được trình bày giống như một chiến dịch tranh cử. Ðây không đơn giản chỉ là một phép so sánh ẩn dụ văn vẻ, mà chính là khung cơ sở làm nền tảng thành công và chiến thắng cho một nhóm hoặc một cá nhân lãnh đạo bằng cách đảm bảo tất cả thành viên đều tập trung nhắm đến thành quả phải đạt được trong “Ngày Bầu cử.”Chúng tôi đề xuất ở đây 10 bước nền tảng cho thành công – vì chúng tôi đã thử nghiệm và chứng kiến từng bước được áp dụng trong vô số các chiến dịch kinh doanh và chính trị của CEO và các ứng viên. Mỗi một bước là một viên gạch quan trọng đặt nền móng cho sự phát triển của các chiến lược và chiến thuật hiệu quả hơn, tập trung hơn và sắc bén hơn cho công ty, đội ngũ hoặc sự nghiệp riêng của bạn. Vì vậy, đừng bỏ qua bất kì bước nào!THÔNG TIN TÁC GIẢDavid Morey là Chủ tịch và Giám đốc điều hành của DMG Global và Phó Chủ tịch của Tập đoàn Core Strategy Group. Ông là một trong những nhà tư vấn chiến lược, diễn giả hàng đầu của Mỹ. Ông là đồng tác giả của The Underdog Advantage và The Leadership Campaign, Morey đã tư vấn cho nhiều CEO và công ty trong Fortune 500 và nhiều nhà lãnh đạo chính trị hàng đầu thế giới, bao gồm năm người đoạt giải Nobel Hòa bình.Scott Miller đồng sáng lập công ty tư vấn chính trị tiên phong Sawyer / Miller Group vào năm 1979. Cùng với những chiến dịch của Thượng viện Hoa Kỳ và các chiến thắng của nhà cầm quyền, Sawyer / Miller đã quản lý các chiến dịch của các nhà cách mạng toàn cầu như Corazon Aquino, Lech Walesa, Vaclav Havel, Vicente Fox và Boris Yeltsin. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Bách Việt

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Dân Trí

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan