Sách - Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo
Tác giả: Frederick Vallaeys Dịch giả: Vũ Thu Hiền; Ngày xuất bản: 01-2021 Kích thước: 20 x 13 cm Nhà xuất bản: NXB Lao Động Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 296 “Chiến lược Digital Marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” được chia làm ba phần. Phần đầu tiên sẽ giú
Bamboo Books
@bamboo-booksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Tác giả: Frederick Vallaeys Dịch giả: Vũ Thu Hiền; Ngày xuất bản: 01-2021 Kích thước: 20 x 13 cm Nhà xuất bản: NXB Lao Động Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 296 “Chiến lược Digital Marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” được chia làm ba phần. Phần đầu tiên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những vai trò cụ thể của trí tuệ nhân tạo đối với quảng cáo PPC, tách biệt thực tế với ảo tưởng và điểm mạnh của con người với điểm mạnh của máy móc. Phần hai sẽ tập trung vào những vai trò quan trọng mà các chuyên gia PPC tiếp tục đảm đương như sáng tạo, giao tiếp với khách hàng, và vấn đề kĩ thuật - vì AI không thể làm. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
1980 Books
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Lao Động
Sản Phẩm Tương Tự
Trí Tuệ Cảm Xúc Trong Kinh Doanh - Bí Quyết Kết Nối Và Thu Phục Khách Hàng Hiệu Quả
134.400₫
Sách First News - Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến
117.000₫
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12