Sách - Chiến lược và chính sách kinh doanh
Sách - Chiến lược và chính sách kinh doanh
Sách - Chiến lược và chính sách kinh doanh
1 / 1

Sách - Chiến lược và chính sách kinh doanh

0.0
0 đánh giá
4 đã bán

Công ty phát hành: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội Tác Giả: PGS.TS. NGUYỄN THỊ LIÊN DIỆP - Th.S PHẠM VĂN NAM NSX - NXB: Hồng Đúc Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾ Kích Thước: 14,5 x 20,5 cm Hình Thức: Bìa mềm Số Trang: 488 Năm Xuất Bản

75.000₫
-5%
71.250
Share:
Nhà Sách Minh Đức

Nhà Sách Minh Đức

@nha-sach-minh-duc
4.7/5

Đánh giá

372

Theo Dõi

1.379

Nhận xét

Công ty phát hành: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội Tác Giả: PGS.TS. NGUYỄN THỊ LIÊN DIỆP - Th.S PHẠM VĂN NAM NSX - NXB: Hồng Đúc Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾ Kích Thước: 14,5 x 20,5 cm Hình Thức: Bìa mềm Số Trang: 488 Năm Xuất Bản: 2023 Nhằm đáp ứng nhu cầu giới thiệu kiến thức về lĩnh vực CHIẾN LƯỢC VÀ CHÍNH SÁCH KINH DOANH cho sinh viên các ngành kinh tế và các nhà quản trị, chúng tôi xuất bản quyển “ Chiến Lược Và * Chính Sách Kinh Doanh “ do tập thể tác giả đã đã giảng dạy, nghiên cứu nhiều năm trong lĩnh vực này biên soạn. Chương 1: NHẬP MÔN Chương 2: NGHIÊN CỨU MÔI TRƯỜNG Chương 3: PHÂN TÍCH NỘI BỘ Chương 5: XÁC ĐỊNH SỨ MẠNG (NHIỆM VỤ) VÀ MỤC TIÊU Chương 6: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC ĐỂ LỰA CHỌN Chương 7: CHỌN LỰA NHỮNG CHIẾN LƯỢC CỦA DOANH NGHIỆP Chương 8: CHIẾN LƯỢC Ở CÁC ĐƠN VỊ KINH DOANH VÀ CÁC CHỨC NĂNG Chương 9 : THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC Chương 10 : KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHIẾN LƯỢC Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội

Ngày xuất bản

2023-10-03 00:20:39

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

488

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan