Sách Combo 2 Cuốn Kinh Tế: Thiết Lập Bộ Não Thứ 2 + Phương Pháp Tổ Chức Thông Tin Trong Công Việc
Sách Combo 2 Cuốn Kinh Tế: Thiết Lập Bộ Não Thứ 2 + Phương Pháp Tổ Chức Thông Tin Trong Công Việc
Sách Combo 2 Cuốn Kinh Tế: Thiết Lập Bộ Não Thứ 2 + Phương Pháp Tổ Chức Thông Tin Trong Công Việc
Sách Combo 2 Cuốn Kinh Tế: Thiết Lập Bộ Não Thứ 2 + Phương Pháp Tổ Chức Thông Tin Trong Công Việc
Sách Combo 2 Cuốn Kinh Tế: Thiết Lập Bộ Não Thứ 2 + Phương Pháp Tổ Chức Thông Tin Trong Công Việc
1 / 1

Sách Combo 2 Cuốn Kinh Tế: Thiết Lập Bộ Não Thứ 2 + Phương Pháp Tổ Chức Thông Tin Trong Công Việc

5.0
4 đánh giá
37 đã bán

Sách Combo 2 Cuốn Kinh Tế: Thiết Lập Bộ Não Thứ 2 + Phương Pháp Tổ Chức Thông Tin Trong Công Việc 1.Thiết Lập Bộ Não Thứ 2 Cuốn sách Buiding a Second Brain - Thiết lập bộ não thứ hai là một cách tiếp cận mang tính cách mạng, một bản hướng dẫn, chỉ ra các phương pháp đ

338.000₫
-35%
219.700
Share:
1980 BOOKS HCM

1980 BOOKS HCM

@1980-books-hcm
4.7/5

Đánh giá

4.192

Theo Dõi

2.568

Nhận xét

Sách Combo 2 Cuốn Kinh Tế: Thiết Lập Bộ Não Thứ 2 + Phương Pháp Tổ Chức Thông Tin Trong Công Việc 1.Thiết Lập Bộ Não Thứ 2 Cuốn sách Buiding a Second Brain - Thiết lập bộ não thứ hai là một cách tiếp cận mang tính cách mạng, một bản hướng dẫn, chỉ ra các phương pháp để bạn có thể dễ dàng tạo hệ thống dữ liệu công việc cá nhân để quản lý kiến thức. Hệ thống này chính là kho lưu trữ kỹ thuật số có tổ chức và đáng tin cậy, chứa các ý tưởng, ghi chú sáng tạo có giá trị nhất, được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị và nền tảng của bạn. Bộ não thứ hai mang đến cho bạn sự tự tin để giải quyết các dự án quan trọng nhất và các mục tiêu đầy tham vọng của mình. Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách xây dựng và áp dụng Second Brain vào cuộc sống và công việc, giúp bạn tận dụng tối đa sức mạnh của thông tin. Qua đó bạn sẽ biết cách: • Xây dựng một hệ thống lưu trữ thông tin cá nhân hiệu quả. • Cách tổ chức và lọc thông tin để dễ dàng tìm kiếm và sử dụng. • Cách thức áp dụng hệ thống Second Brain vào cuộc sống hàng ngày nhằm đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề hiệu quả hơn. • Cách tự động hóa và tối ưu hóa quy trình lưu trữ và xử lý thông tin. 2.Phương Pháp Tổ Chức Thông Tin Trong Công Việc Mối quan hệ giữa hai yếu tố này là bắt buộc và luôn phải đi kèm với nhau. Qua đó, phương pháp PARA để tổ chức thông tin bao gồm: - P (Projects) Dự án: Những điều mà bạn đang thực hiện. Đây có thể là các dự án trong công việc, dự án cá nhân. Chúng ta cần xác định thời gian bắt đầu, kết thúc vàcó một đầu ra cụ thể khi hoàn thành (Vú dụ Dự án công việc, dự án cá nhân,) - A (Areas) Lĩnh vực: là những trách nhiệm dài hạn cho các lĩnh vực trong cuộc sống mà chúng ta quan tâm và muốn quản lý. Đó có thể là lĩnh vực công việc, sở thích cá nhân của bạn. Giống như việc quản lý Dự án, nhưng Lĩnh vực thường không xác định thời điểm kết thúc cố định (Đầu tư tài chính cá nhân, phát triển bản thân, …) - R (Resources) Tài nguyên: bao gồm thông tin hữu ích nào mà bạn muốn lưu trữ và tham khảo trong tương lai (tài liệu, dự án nghiên cứu, sở thích cá nhân,…) - A (Archives) Lưu trữ: Đây là nơi chúng ta đặt những mục không còn hoạt động (các dự án đã hoàn thành, lĩnh vực không còn quan tâm, nguồn tài nguyên không còn sử dụng thường xuyên)Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

1980 Books

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Công Thương

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan