Sách Combo 3 quyển Cẩm nang giáo dục mầm non (High/Scope - Reggio - Steiner Waldorf)
1. CẨM NANG GIÁO DỤC MẦM NON THEO CÁCH TIẾP CẬN HIGH/SCOPE THÔNG TIN TÁC PHẨM Tác giả: Nicky Holt Dịch giả: Hoàng Diệp Trinh Hiệu đính: TS Phạm Thị Thu Khổ: 14.5x20.5 cm Độ dày: 0.7cm Khối lượng: 200g Số trang: 184 trang Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam ISBN: 978-604-56-8
Quangvanbooks
@quangvanbooksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
1. CẨM NANG GIÁO DỤC MẦM NON THEO CÁCH TIẾP CẬN HIGH/SCOPE THÔNG TIN TÁC PHẨM Tác giả: Nicky Holt Dịch giả: Hoàng Diệp Trinh Hiệu đính: TS Phạm Thị Thu Khổ: 14.5x20.5 cm Độ dày: 0.7cm Khối lượng: 200g Số trang: 184 trang Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam ISBN: 978-604-56-8803-2 Code: 8 936056 798528 Giá bìa: 109.000 VNĐ Thời gian phát hành: tháng 3/2024 GIỚI THIỆU NỘI DUNG Cẩm nang giáo dục mầm non theo phương pháp High/Scope sẽ cung cấp phần giới thiệu về triết lý giáo dục High/Scope và cách nó được sử dụng trong những năm đầu đời của trẻ. Cuốn sách sẽ giới thiệu những điểm quan trọng nhất của phương pháp này, từ khi nó được hình thành hơn 40 năm trước cho đến khi được xuất bản gần đây. Lý thuyết này sẽ được liên hệ với thực tiễn từ các trải nghiệm cá nhân của tác giả khi sử dụng phương pháp High/Scope ở nhiều cơ sở mầm non và trường học trong hơn 13 năm qua. Trong tên gọi High/Scope thì: - High (Mức độ) = mức độ thành tích cá nhân mà chúng ta mong muốn tất cả trẻ em do mình chăm sóc đều có thể đạt được. - Scope (Phạm vi) = phạm vi trải nghiệm mà chúng ta có thể cung cấp cho trẻ để hỗ trợ trẻ đạt được mức “high” – mức độ cao trong thành tích cá nhân. Các nội dung chính của cuốn sách bao gồm: - Chi tiết về bánh xe học tập High/Scope. - Lý giải về phương pháp học tập chủ động, bao gồm các tài liệu, thao tác, lựa chọn, ngôn ngữ và công cụ hỗ trợ. - Các hoạt động lập kế hoạch/thực hiện/đánh giá. - Các phương pháp lập kế hoạch và đánh giá. 2. CẨM NANG GIÁO DỤC MẦM NON THEO CÁCH TIẾP CẬN REGGIO THÔNG TIN TÁC PHẨM Tác giả: Linda Thornton, Pat Brunton Dịch giả: Thùy Dung, Tú Anh Hiệu đính: TS Phạm Thị Thu Khổ: 14.5x20.5 cm Độ dày: 0.7cm Khối lượng: 200g Số trang: 160 trang Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam ISBN: 978-604-56-8004-9 Code: 8 936056 798535 Giá bìa: 109.000 VNĐ Thời gian phát hành: tháng 3/2024 GIỚI THIỆU NỘI DUNG Cuốn sách này sẽ trình bày cách các nhà giáo dục tại Reggio Emilia (một thành phố tại Italy, nơi khởi nguyên của cách tiếp cận Reggio) làm việc với trẻ nhỏ, đồng thời xem xét mối liên hệ giữa cách tiếp cận Reggio và các nguyên tắc cũng như những cam kết của Khung EYFS sửa đổi. Cuốn sách cung cấp những ví dụ thực tế liên quan đến trẻ em ở các độ tuổi khác nhau trong nhiều bối cảnh khác nhau, giúp người đọc thấy được mối liên hệ giữa lý thuyết và thực tiễn. Chương 1 sẽ giới thiệu cơ bản về cách tiếp cận Reggio, bàn về lịch sử, những yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của phương pháp này cũng như cách tổ chức nhà trẻ và trường mầm non. Chương 2 tập trung vào các mối quan hệ – giữa người lớn và trẻ em, giữa những nhà thực hành giáo dục sớm và cha mẹ, cũng như giữa môi trường mầm non với cộng đồng địa phương. Trong Chương 3, chúng ta xem xét chi tiết hơn về tính sáng tạo – môi trường và nguồn lực hỗ trợ tính sáng tạo, những cách để trẻ nhỏ thể hiện tính sáng tạo của mình và tầm quan trọng của việc quản lý “tự do mạo hiểm”. Vai trò của môi trường được khám phá trong Chương 4 – cách sử dụng tầm nhìn, tính linh hoạt, ánh sáng và bóng tối, sự phản chiếu và không gian đa giác quan để nâng cao khả năng học tập và phát triển của trẻ nhỏ. Quản lý thời gian là trọng tâm của Chương 5 – tận dụng tối đa các cơ hội để trẻ khám phá và điều tra, giao tiếp, suy nghĩ và phản ánh, ăn uống, ngủ nghỉ, hoạt động ngoài trời và tham gia các dự án dài hạn. Chương 6 thảo luận về việc học tập và giảng dạy – phát triển ý tưởng và giả thuyết của trẻ, lập kế hoạch cho các dự án mở, học tập cá nhân và theo nhóm, việc ghi chép, chia sẻ việc học với phụ huynh và tôn vinh việc học. Cuối cùng, Chương 7 xem xét tầm quan trọng của thực hành suy nghiệm – làm việc theo nhóm, chia sẻ kỹ năng và chuyên môn, đề cao, coi trọng ý kiến của người khác, thực hiện những nghiên cứu hành động và chịu trách nhiệm cho sự phát triển nghề nghiệp của chính mình. 3. CẨM NANG GIÁO DỤC MẦM NON THEO CÁCH TIẾP CẬN STEINER WALDORF THÔNG TIN TÁC PHẨM Tác giả: Janni Nicol Dịch giả: Kim Thị Lan Anh Hiệu đính: TS. Phạm Thị Thu Khổ: 14,5x20,5 cm Độ dày: 0.7cm Khối lượng: 200 g Số trang: 208 trang Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam ISBN: 978-604-56-8002-5 Code: 8 936056 798511 Giá bìa: 109.000 VNĐ Thời gian phát hành: tháng 3/2024 GIỚI THIỆU NỘI DUNG Trong cuốn sách này, tác giả Janni Nicol sẽ giải thích tường tận về lịch sử của phương pháp giáo dục Steiner Waldorf, vai trò của việc vui chơi trong quá trình học tập, các chủ đề chính như nhịp điệu sinh hoạt, sự lặp lại và lòng tôn kính, cũng như ý tưởng về các hoạt động và nguồn tài nguyên hỗ trợ giáo dục. Các ví dụ thực tiễn liên quan đến trẻ em ở các độ tuổi khác nhau sẽ được cung cấp xuyên suốt cuốn sách, giúp độc giả thấy được mối liên hệ giữa lý luận và thực tiễn. Phương pháp giáo dục Steiner Waldorf ra đời năm 1919, bao gồm các hoạt động diễn ra từ quãng thời gian trước khi trẻ chào đời, xây dựng kiến thức nuôi dạy con cho phụ huynh, các nhóm sinh hoạt cho trẻ kéo dài tới giai đoạn mầm non (từ 3 đến hơn 6 tuổi).Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Quảng Văn
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
624
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12