Sách Combo 4 Cuốn : Nghĩ Giàu Làm Giàu + Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn +Chìa Khóa Vạn Năng Của Sự Thịnh Vượng + Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai - SBOOKS
THÔNG TIN TÁC PHẨM Tên tác phẩm: Combo 4 Cuốn Nghĩ Giàu Làm Giàu + Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn +Chìa Khóa Vạn Năng Của Sự Thịnh Vượng + Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai Thương Hiệu: SBOOKS Nhà xuất bản: NXB Văn Học Năm xuất bản: 2024 Loại bìa: Bìa mềm Khổ: 13x20 Số trang:
Sbooks
@sbooksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
THÔNG TIN TÁC PHẨM Tên tác phẩm: Combo 4 Cuốn Nghĩ Giàu Làm Giàu + Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn +Chìa Khóa Vạn Năng Của Sự Thịnh Vượng + Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai Thương Hiệu: SBOOKS Nhà xuất bản: NXB Văn Học Năm xuất bản: 2024 Loại bìa: Bìa mềm Khổ: 13x20 Số trang: 1300 _________________________________ GIỚI THIỆU TÁC PHẨM NGHĨ GIÀU LÀM GIÀU Nghĩ giàu & làm giàu được viết bởi Napoleon Hill - một “cố vấn” đáng tin cậy đã thay đổi cuộc đời của hàng triệu người. Trong một cuộc gặp cơ duyên với Andrew Carnegie - Ông vua thép nước Mỹ, cuộc đời của chàng trai nghèo Napoleon Hill đã có một bước thay đổi quan trọng. Từ đây, ông bắt đầu bước trên con đường với vai trò một người trợ giúp và định hướng cho những ai muốn thành công, những ai đang gặp thất bại hoặc tuyệt vọng. Nghĩ giàu & làm giàu là cuốn sách dạy chúng ta cách “suy nghĩ”. Vật chất quyết định ý thức nhưng đồng thời để có được kết quả thực tế, chúng ta phải tạo ra những năng lượng từ ý nghĩ để thúc đẩy hành vi hoàn thiện vật chất m0ng muốn. “Cuộc đời là một ván cờ, và người chơi đối diện với bạn chính là thời gian. Nếu bạn do dự trước khi di chuyển, hoặc không di chuyển kịp thời, thời gian sẽ loại bỏ bạn khỏi cuộc đua. Bạn đang bắt tay với một đối tác không khoan dung và chờ đợi để bạn lựa chọn!”. Nếu bạn còn do dự, bạn sẽ mau chóng bị hất khỏi đường đua để đến với thành công. Làm giàu không đến từ may mắn, nó đến chính những sức mạnh nội tại được bạn thu gom từ những suy nghĩ, ý tưởng nảy sinh trong đầu với một khao khát mãnh liệt và kiên trì bền bỉ. Khi cầm cuốn sách Nghĩ giàu & làm giàu trên tay, bạn sẽ được dạy cách điều khiển và vận dụng món quà trời ban ấy một cách tốt nhất để khai thác “mỏ vàng” cuộc sống. CHIẾN THẮNG CON QUỶ TRONG BẠN Quý ngài Ác quỷ có một lời mời gửi đến bạn! Nếu một ngày, Ác quỷ mời bạn tham dự tiệc trà cùng nó, bạn sẽ làm gì? Kiêu hãnh tới đó và tự tin rằng ta chẳng phải sợ phần Ác nào đang đe dọa. Hay nhút nhát, rụt rè mà cúi đầu để nghe những chỉ thị mà nó buộc bạn làm theo? Chiến thắng con quỷ trong bạn - cuốn sách của Napoleon Hill sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt về việc đối diện, đấu trí đấu dũng và chiến thắng phần “Con” luôn hăm hở thống trị phần “Người” ấy. Không ai sống trong một Thiên đường với một Thiên thần duy nhất, giống như vạn vật có hai thái cực âm dương, trong con người luôn tồn tại song song Thiên thần và Ác quỷ. Thiên thần là thứ ánh sáng dẫn đường bạn đến những phước lành, những hành vi tốt, những đạo đức đáng ngưỡng mộ. Nhưng Ác quỷ - một bản thể đầy cám dỗ không bao giờ chịu thua, lúc nào cũng chờ đợi một lỗ hổng trong kết giới ý chí để xâm chiếm mảnh đất tâm thức và thao túng bạn. Napoleon Hill sẽ dẫn bạn đi vào vùng tối sâu thẳm của tâm thức, nơi những cuộc thú tội sẽ diễn ra, nơi Quý ngài Ác quỷ hả hê vì những trò tiêu khiển như buộc một con người trở nên yếu hèn và mê hoặc, cám dỗ bằng sự lười biếng, sự cuồng tín. Nhưng cũng từ trong cuộc đối thoại với cái ác, Napoleon Hill tiết lộ cho bạn biết bạn phải vận dụng nghịch cảnh như thế nào, xây dựng kỷ luật tự nhân và các đức tính quan trọng để làm chủ tốt bản thân mình. Những con người buông thả là những con người cho phép mình bị ảnh hưởng và điều khiển bởi những hoàn cảnh bên ngoài tâm trí của họ. Đó là lời của Quý ngài Ác quỷ. Nếu không muốn bị Quý ngài này xâm chiếm cuộc sống của bạn suốt khoảng thời gian tồn tại trên đời, bạn cần phải bước vào cuộc chiến thực sự với phần “Con” của bản thân, dựa trên những hướng dẫn hữu ích từ Napoleon Hill. CHÌA KHÓA VẠN NĂNG CỦA SỰ THỊNH VƯỢNG Không phải ngẫu nhiên mà nước Mỹ được biết đến là quốc gia “giàu có nhất và tự do nhất” trên hành tinh này. Tất cả đều có nguyên nhân. Mong muốn nhiều thứ có thể được cho là ích kỷ, nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng đó là một mong muốn hết sức tự nhiên. Andrew Carnegie hiểu điều này khi ông quyết định cho đi khối tài sản khổng lồ của mình. Ông đã đúc kết một cách khôn ngoan từ kinh nghiệm thực tế suốt cả cuộc đời trong việc ứng xử với mọi người. Ông đã bảo vệ món quà của mình một cách an toàn bằng cách kèm theo những điều kiện nhất định dành cho tất cả những ai nhận được một phần quà nào đó đều phải tuân thủ. Carnegie đã áp dụng một phương pháp mới để phân phát tài sản của mình, bởi vì ông nhận ra điểm yếu của loài người là, khao khát có được một thứ gì đó nhưng lại không muốn phải trả giá. Ông biết rằng con người ở mọi tầng lớp xã hội, trong suốt tiến trình lịch sử, chỉ đi tìm kiếm “một nơi mà trong đó chứa đầy sữa và mật”. Ông cũng biết rằng khi nhận một món quà giá trị ở bất kỳ hình thức nào mà không tính đến việc đáp lễ, thì thường gây tổn hại nhiều hơn là mang lại lợi ích cho người nhận nó. Vì vậy, ông đã khôn ngoan đính kèm với món quà của mình một số điều kiện mà theo đó những người nhận nó phải bảo đảm rằng, không có chuyện là mong nhận được một thứ gì đó mà không cần phải làm gì cả. Chưa bao giờ có một người thực sự hạnh phúc mà không tham gia vào một số hình thức công việc làm cho người khác được hưởng lợi. Và, có nhiều người giàu có về vật chất, nhưng không tìm thấy hạnh phúc. Việc đề cập đến những điều này không phải để rao giảng, mà để khuyến khích những người đang giàu có về vật chất và những người đã đánh mất những điều vô giá của cuộc sống, rằng chỉ có thể có được hạnh phúc thông qua những bí mật của sự thịnh vượng. Thịnh vượng mà không được chia sẻ, dù là của cải vật chất hay của cải vô hình, sẽ khô héo và tàn lụi như bông hoa trên cành bị cắt đứt. ĐỂ THẾ GIỚI BIẾT BẠN LÀ AI Con người không phải là sản phẩm, đây là điều hiển nhiên mà tất cả chúng ta đều biết. Nhưng trong dòng chảy của sự thịnh vượng, giá trị con người chính là một hàng cao giá. Giá trị ấy có thể nằm ở khả năng giao tiếp, kỹ thuật cứng để thiết lập các sản phẩm vật chất phục vụ đời sống, hoặc là tư duy sáng tạo, cũng có thể là tư duy quản lý. Chính vì thế, trong mối quan hệ trao đổi, mà phổ biến là Chủ lao động và Người lao động, Đối tác hợp tác, tất cả đều vì một mục đích chung, đó là nhìn trúng GIÁ TRỊ CON NGƯỜI. Thuật ngữ ngày nay gọi sự định vị giá trị cá nhân và phô bày trước đối tượng mục tiêu là hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân. Nhưng từ rất lâu trước kia, Napoleon Hill - Người truyền thừa của Tư duy thịnh vượng - đã sớm nhắc đến tầm quan trọng của TIẾP THỊ BẢN THÂN. Chỉ khi bạn tiếp thị chính mình thành công, bạn mới có thể nâng tầm sản phẩm theo giá trị của bạn. Trong bộ môn tiếp thị, mọi người có xu hướng mua hàng vì tính cách và ý tưởng hơn là vì bản thân món hàng. Một người tiếp thị có khả năng thể hiện, trình diễn hiệu quả sẽ có cơ hội bán được nhiều hàng hơn so với những người tiếp thị bình thường khác. Nếu là một người bán bảo hiểm nhân thọ có khả năng trò chuyện cuốn hút, năng lực trình bày tốt và tính cách thú vị, anh ấy sẽ tiếp thị mọi thứ ngoại trừ số liệu thống kê và hiếm khi đề cập đến hai chữ “hợp đồng”. Anh ấy đủ khôn ngoan để hiểu rằng mình không cần phải làm như vậy. Cách thông minh hơn là vận dụng ý tưởng để khắc họa, tô vẽ thành những bức tranh thật hấp dẫn, quyến rũ, thu hút và làm hài lòng những khách hàng tiềm năng của mình. Bạn là một người bán hàng. Bạn có giá trị tương đương với các loại hàng hóa trên thị trường. Giá trị tương đương đó chính là những dịch vụ cá nhân của bạn. Hãy sử dụng chính các nguyên tắc đánh giá hợp lý mà một người bán hàng thành công sử dụng khi tiếp thị hàng hóa để áp dụng vào việc tiếp thị dịch vụ cá nhân của bạn. Tất nhiên, bạn biết điều gì sẽ xảy ra với một người bán hàng bán cố tình thiếu hàng cho khách hoặc gian lận trong giao dịch. Anh ta sẽ phải trả giá đắt khi làm ăn thua lỗ, tình hình kinh doanh sa sút trầm trọng. Sếp của bạn không kiểm soát được việc bạn phụng sự như thế nào. Bạn mới là người kiểm soát điều đó, và chính nó sẽ kiến tạo hoặc phá hỏng sự nghiệp của bạn. ______________________ SBOOKS CAM KẾT: - Mọi đơn hàng đều được đóng gói tỉ mỉ và cẩn thận. - Sbooks luôn có chương trình tốt cho mọi đơn hàng. - Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất. ______________________ SỨ MỆNH: - Sbooks được hình thành bởi sứ mệnh lan tỏa trí tuệ đến với mọi người. - Sbooks luôn hi vọng mỗi sản phẩm được quý khách hàng lựa chọn sẽ mang lại nhiều giá trị cho bản thân. ***************** Sbooks biết rằng người đọc có rất nhiều sự lựa chọn nhưng lại dành sự lựa chọn đó cho Sbooks, Sbooks xin chân thành cảm ơn sâu sắc đến người đọc. Chúc Quý Khách Hàng có 1 ngày mua sắm vui vẻ ^^!!!Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
SBOOKS
Ngày xuất bản
2024-11-12 08:22:39
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
1300
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Văn Học
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12