Sách Combo Khoảng Cách - Đột Phá - Đảo Ngược( Kèm Bookmark PD)
Khoảng Cách Trong hầu hết các công ty, chiến lược kinh doanh và ý tưởng sáng tạo thường bị chia cách bởi một vực thẳm rất lớn: một bên là chiến lược gia và chuyên gia maketing, những người thích tư duy não trái - phân tích, logic, cụ thể, số học và ngôn ngữ: bên kia l
Phương Đông Books
@phuong-dong-booksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Khoảng Cách Trong hầu hết các công ty, chiến lược kinh doanh và ý tưởng sáng tạo thường bị chia cách bởi một vực thẳm rất lớn: một bên là chiến lược gia và chuyên gia maketing, những người thích tư duy não trái - phân tích, logic, cụ thể, số học và ngôn ngữ: bên kia là các nhà thiết kế và những người sáng tạo, thích tư dưy não phải - trực giác, cảm giác này có thể chia cắt hoàn toàn mối quan hệ giữa một công ty với khách hàng. Công ty nào có phương cách kết nối khoảng cách sẽ giành được lợi thế rất lớn. Khi thông điệp thương hiệu truyền đi nguyên vẹn, nó sẽ đi thẳng vào não bộ con người, tạo nền móng xây dựng nên một thương hiệu uy tín. Và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn và công ty bạn thu hẹp khoảng cách ấy. Trong thời đại tràn lan sản phẩm “nhái” và truyền thông trực tuyến, việc theo kịp đối thủ cạnh tranh không còn là chiến lược để chiến thắng nữa. Ngày nay, bạn phải thật sự khác biệt về vị trí, khác biệt về hành động và khác biệt về khả năng sáng tạo so với đối thủ cạnh tranh. Và nguyên tắc mới? Giống như trò chơi zig-zag, khi đám đông “xuôi chiều” thì chúng ta phải “ngược chiều”. Trong cuốn sách bestseller của mình, Khoảng cách (The Brand Gap), Neumeier đã chỉ cho các công ty cách thu hẹp khoảng cách giữa chiến thuật và khả năng sáng tạo. Bây giờ, trong "Đột phá" (Zag), ông chỉ ra cho chúng ta chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu - đó là “khác biệt hoàn toàn”. Trong thời đại tràn lan sản phẩm “nhái” và truyền thông trực tuyến, việc theo kịp đối thủ cạnh tranh không còn là chiến lược để chiến thắng nữa. Ngày nay, bạn phải thật sự khác biệt về vị trí, khác biệt về hành động và khác biệt về khả năng sáng tạo so với đối thủ cạnh tranh. Và nguyên tắc mới? Giống như trò chơi zig-zag, khi đám đông “xuôi chiều” thì chúng ta phải “ngược chiều”. Trong cuốn sách bestseller của mình, Khoảng cách (The Brand Gap), Neumeier đã chỉ cho các công ty cách thu hẹp khoảng cách giữa chiến thuật và khả năng sáng tạo. Bây giờ, trong "Đột phá" (Zag), ông chỉ ra cho chúng ta chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu - đó là “khác biệt hoàn toàn”.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Alphabooks
Kích thước
20.5 x 20.5
Loại bìa
Bìa mềm
Sản Phẩm Tương Tự
Trên Lưng Khổng Tượng - Kinh Doanh Online Trên Sàn Thương Mại Điện Tử - Khởi Nghiệp Với Bán Hàng Qua Mạng và Nhãn Hàng Riêng
155.000₫
Đã bán 2.242
Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý - Tiếp Thị Tinh Gọn Để Kinh Doanh Hiệu Quả
159.000₫
Đã bán 2.017
Kỹ Năng Quản Trị Bán Hàng Trong Doanh Nghiệp & Bí Quyết Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi
250.000₫
Đã bán 3
EMPOWERED - Khai phóng tiềm năng nhân lực, sản phẩm công nghệ đột phá
242.000₫
Đã bán 9
Sản Phẩm Liên Quan
Rio Book No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái Bản)
131.000₫
Đã bán 1.383
Trên Lưng Khổng Tượng - Kinh Doanh Online Trên Sàn Thương Mại Điện Tử - Khởi Nghiệp Với Bán Hàng Qua Mạng và Nhãn Hàng Riêng
155.000₫
Đã bán 2.242
Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý - Tiếp Thị Tinh Gọn Để Kinh Doanh Hiệu Quả
159.000₫
Đã bán 2.017
The Business Model Book: Xây Dựng, Thiết Kế Và Tối Ưu Mô Hình Kinh Doanh
157.000₫
Đã bán 741
Phong Cách Quản Trị Park Hang Seo - Bí Quyết Thành Công Của Doanh Nghiệp Hàn Quốc
55.000₫
Đã bán 1.599