Sách - Combo : Unbranding - Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm
Ngày xuất bản 04-2020 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Hến Nguyễn Loại bìa Bìa mềm Số trang 560 Giới thiệu sách : Ngày xuất bản 10-2019 Kích thước 13 x 20 Loại bìa Bìa mềm Số trang 326 Giới thiệu sách : Thời nay, để giành chiến thắng trên thị trường, doanh nghiệp khôn
Nhà Sách Vĩnh Thụy
@nha-sach-vinh-thuyĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Ngày xuất bản 04-2020 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Hến Nguyễn Loại bìa Bìa mềm Số trang 560 Giới thiệu sách : Ngày xuất bản 10-2019 Kích thước 13 x 20 Loại bìa Bìa mềm Số trang 326 Giới thiệu sách : Thời nay, để giành chiến thắng trên thị trường, doanh nghiệp không chỉ dựa vào dữ liệu, những con số hay các dự đoán, mà buộc phải thấu hiểu con người và những điều thúc đẩy họ hành động. Cuốn sách “Lấy khách hàng làm trung tâm – Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững” cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết để biến chuyển doanh nghiệp ngay từ bên trong, trở thành một tổ chức thật sự lấy con người làm trung tâm. Doanh nghiệp của bạn cũng có thể đạt được những thành tựu to lớn khi biết cách tôn trọng những giá trị cảm xúc khi hình thành mục đеch của doanh nghiệp, kiến tạo văn hóa, phát triển sản phẩm và dịch vụ, đào tạo nhân viê Trong “Lấy khách hàng làm trung tâm – Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững” Kyle M.K đã từng bước giúp bạn thấu hiểu Kinh tế học Cảm xúc và cách tạo nên những yếu tố kinh doanh có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng cũng như nhân viên của bạn. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
1980 Books
Nhà xuất bản
nxb thanh nien
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12