Sách - Định vị phong cách bán hàng - Bất bại trong mọi cuộc DEAL (MC)
1 / 1

Sách - Định vị phong cách bán hàng - Bất bại trong mọi cuộc DEAL (MC)

0.0
0 đánh giá

Với những nhà bán hàng xuất sắc nhất thế giới, việc bán hàng không đồng nghĩa với quảng bá sản phẩm. Bán hàng, với họ, là hành trình quảng bá bản thân - tuyên bố với thế giới rằng: tôi là người bán hàng chuyên nghiệp, chính trực và thành tâm mong muốn trao đi những gi

188.000
Share:
Khanhlinhbook

Khanhlinhbook

@khanhlinhbook
4.2/5

Đánh giá

62

Theo Dõi

131

Nhận xét

Với những nhà bán hàng xuất sắc nhất thế giới, việc bán hàng không đồng nghĩa với quảng bá sản phẩm. Bán hàng, với họ, là hành trình quảng bá bản thân - tuyên bố với thế giới rằng: tôi là người bán hàng chuyên nghiệp, chính trực và thành tâm mong muốn trao đi những giá trị hữu hình. Trong cuốn sách này, Zig chia sẻ với bạn những nguyên tắc đã được kiểm chứng để bán hàng thành công. Những chiến lược đơn giản nhưng đã được chứng minh là thành công và hiệu quả này sẽ giúp tất cả các thương vụ của bạn sinh lời nhiều hơn. Những đề xuất thực tế của ông có thể áp dụng ngay lập tức để nâng cao trường năng suất của bạn - và giúp bạn trở thành một chuyên gia bán hàng hàng đầu. Thành công = Cơ hội + Sự chuẩn bị Người ta thường nói “Thất bại là con đường ít chông gai nhất”, hay “Thành công chỉ đến khi cơ hội có được sự chuẩn bị”. Tôi tin rằng cả hai câu nói này đều đúng. Bạn sẽ bắt đầu chinh phục được những phần thưởng, những ước mơ và những khát vọng mà bản thân hằng mong muốn. Việc đặt ra những mục tiêu luôn có tác dụng. Với sự hướng dẫn của người thầy Zig Ziglar, bạn không thể không đạt được mọi mục tiêu của mình và nâng tầm công việc bán hàng lên đỉnh cao. Bạn sẽ khám phá được: - Cách suy nghĩ của người bán và người mua để đạt được thắng lợi to lớn - Cách mà lòng trung thực và sự tử tế sẽ giúp bạn bán được hàng - Sức mạnh của sự phóng chiếu tích cực - Cách sử dụng “chiếc cọ” ngôn từ để “vẽ nên” bối cảnh - Tại sao các câu hỏi lại rất quan trọng đối với việc bán hàng - Những bí quyết cụ thể, đã được kiểm chứng cùng các chiến thuật chốt bán hiệu quả! Trong cuốn sách, tác giả cũng chỉ rõ 5 lý do khách hàng từ chối mua hàng. Một là khách hàng không mua vì họ không cần những họ bạn đang bán. Khi mong muốn vượt lên nhu cầu, đó là lúc cần đến nhân viên bán hàng. Hai là vì họ không có đủ tiền nhưng thực chất, hầu hết mọi người mua những gì họ thực sự muốn, không nhất thiết là những gì họ cần mà là họ muốn. Thứ ba, khách hàng không mua vì họ chưa cần phải mua vội. Vai trò của nhân viên bán hàng lúc này là truyền cho khách hàng cảm giác cấp bách bởi vì hiếm có thời điểm nào hoàn hảo để mua bất cứ thứ gì. Thứ tư, khách hàng không mua vì họ không muốn mua thứ bạn đang bán. Cuối cùng, họ không mua hàng vì họ không tin tưởng bạn. Khách hàng tiềm năng sẽ không mua sản phẩm nếu họ không tin bạn - với tính trung thực, thái độ và sự chân thành của bạn. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Nhà Sách Hồng Ân

Loại bìa

Bìa mềm

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan