Sách - Đổi mới với Intergrated Brand Thinking
Sách - Đổi mới với Intergrated Brand Thinking
Sách - Đổi mới với Intergrated Brand Thinking
Sách - Đổi mới với Intergrated Brand Thinking
Sách - Đổi mới với Intergrated Brand Thinking
Sách - Đổi mới với Intergrated Brand Thinking
Sách - Đổi mới với Intergrated Brand Thinking
Sách - Đổi mới với Intergrated Brand Thinking
Sách - Đổi mới với Intergrated Brand Thinking
1 / 1

Sách - Đổi mới với Intergrated Brand Thinking

0.0
0 đánh giá

“Đổi Mới Với Integrated Brand Thinking” là cuốn sách thứ hai trong bộ ba ấn phẩm về xây dựng thương hiệu của tác giả Richard Moore, đem đến hành trình khám phá sâu rộng các mô hình thương hiệu từ những năm 50 đến nay, cũng như giới thiệu phương pháp “Integrated Brand

250.000₫
-25%
187.000
Share:
RIObook Store

RIObook Store

@riobook
4.8/5

Đánh giá

100

Theo Dõi

82

Nhận xét

“Đổi Mới Với Integrated Brand Thinking” là cuốn sách thứ hai trong bộ ba ấn phẩm về xây dựng thương hiệu của tác giả Richard Moore, đem đến hành trình khám phá sâu rộng các mô hình thương hiệu từ những năm 50 đến nay, cũng như giới thiệu phương pháp “Integrated Brand Thinking” để giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu toàn diện và hiệu quả hơn trong thời kỳ hậu COVID.Chủ đề trọng tâm - Tư duy Thương hiệu Tích hợp (Integrated Brand Thinking - IBT) là một bước tiến vượt bậc so với phương pháp Nhận diện Thương hiệu truyền thống. Xuất phát từ thấu hiểu bản chất thương hiệu, IBT sẽ khiến hình ảnh thương hiệu trở nên sống động hơn, vừa tối ưu hóa việc áp dụng tích cách thương hiệu trong nội bộ, vừa củng cố hình ảnh khác biệt ra bên ngoài, thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng như những người bạn đích thực.Cuốn sách không chỉ mang đến góc nhìn mới mẻ về bản chất của thương hiệu mà còn là kho tàng kiến thức phong phú về các mô hình thương hiệu nổi tiếng trong suốt 70 năm qua. Đặc biệt, tác giả Richard Moore đã trình bày một cách đầy đủ và chi tiết các nguyên tắc cốt lõi của IBT và minh họa bằng nhiều ví dụ thực tiễn, sáng tạo.Về Richard Moore, ông là Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Sáng tạo của Công ty Tư vấn Hình ảnh Thương hiệu Richard Moore Associates, đơn vị đồng hành cùng hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong việc xây dựng và phát triển bản sắc nhận diện thương hiệu toàn diện.Nếu bạn muốn kiến tạo một hình ảnh thương hiệu thống nhất, sâu sắc, có tính linh hoạt cao và dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với mọi quy mô và đặc thù doanh nghiệp, thì chắc chắn “Đổi Mới Với Integrated Brand Thinking” sẽ là cuốn sách bạn nhất định phải đọc. Đừng bỏ lỡ!Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

CÔNG TY CỔ PHẦN RIO BOOK VIỆT NAM

Ngày xuất bản

2025-01-09 17:35:20

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

157

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Dân Trí

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan