Sách Gam7 Book No.11 Promotion Khuyến Mại  - Bản Quyền
Sách Gam7 Book No.11 Promotion Khuyến Mại  - Bản Quyền
Sách Gam7 Book No.11 Promotion Khuyến Mại  - Bản Quyền
1 / 1

Sách Gam7 Book No.11 Promotion Khuyến Mại - Bản Quyền

0.0
0 đánh giá

Công ty phát hành: RIO BookTác giả: Rio BookNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2019Số trang: 135Giới thiệu sách:GAM7 NO.11 KHUYẾN MẠI - ! - chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể

165.000₫
-20%
132.000
Share:
Gooda Official

Gooda Official

@gooda-official
4.7/5

Đánh giá

369

Theo Dõi

481

Nhận xét

Công ty phát hành: RIO BookTác giả: Rio BookNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2019Số trang: 135Giới thiệu sách:GAM7 NO.11 KHUYẾN MẠI - ! - chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình!Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích. Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, GAM7 No.11 cung cấp kiến thức:Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng.Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?”Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo.Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu quả.Bên cạnh đó, trong GAM7 số 11 lần này, các đề tài nổi cộm vốn có nhiều luồng ý kiến đối lập như “Bài toán khuyến mại và định vị thương hiệu” hay “Cuộc chạy đua khuyến mại” cũng được mở ra với mong muốn khơi gợi tư duy phản biện của bản thân mỗi bạn đọc về đề tài này. Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

Rio books

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Lao Động

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan