Sách - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm)
Sách - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm)
Sách - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm)
Sách - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm)
Sách - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm)
Sách - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm)
Sách - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm)
Sách - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm)
Sách - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm)
1 / 1

Sách - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm)

0.0
0 đánh giá

Tác giả: Bích Phương Giá bìa: 105.000 ₫ NXB: NXB Dân Trí Năm xuất bản: 2019 (ISBN: 42)(Mã sách: 26) Dạng bìa: bìa mềm Số trang: 392 trang Kích thước: 14,5 x 20,5 cm ---------------Giới thiệu sách------------- Nhân viên bán hàng cần làm cách nào để khách hàng có cảm gi

92.215
Share:
VBooks

VBooks

@vbooks
4.5/5

Đánh giá

330

Theo Dõi

1.077

Nhận xét

Tác giả: Bích Phương Giá bìa: 105.000 ₫ NXB: NXB Dân Trí Năm xuất bản: 2019 (ISBN: 42)(Mã sách: 26) Dạng bìa: bìa mềm Số trang: 392 trang Kích thước: 14,5 x 20,5 cm ---------------Giới thiệu sách------------- Nhân viên bán hàng cần làm cách nào để khách hàng có cảm giác được tôn trọng? Khi tiếp xúc với khách hàng, nên chú ý những điểm sau: 1. Dẫn dắt khách hàng nói chuyện tâm đắc, vậy thì mối quan hệ giữa bạn và khách hàng cũng sẽ hòa hợp hơn. 2. Ghi nhớ lời đối phương từng nói, sau đó nhắc lại làm chủ đề nói chuyện, đối phương chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui. 3. Trưng cầu ý kiến của đối phương, tỏ dấu hiệu tôn trọng đối phương. 4. Lựa chọn món quà khiến người nhà của khách hàng vui vẻ, bạn sẽ được cả gia đình họ chào đón. 5. Luôn nở nụ cười, đối xử thân thiện, nhiệt tình với khách hàng, để lại ấn tượng tốt cho họ. 6. Khi khách hàng đang bận rộn, không có thời gian rảnh tiếp đón bạn, cần biết rút lui hoặc để lại danh thiếp để hôm khác tới gặp họ. 7. Cho dù bạn và khách hàng có mối quan hệ thân thiết ra sao, trước mặt người thứ ba cũng nên giữ lòng tự trọng cho khách hàng, cần lịch sự với họ. 8. Đối với khách hàng lần đầu gặp mặt, đừng nói nhầm họ tên và chức danh của họ. Nếu không biết họ tên hoặc chức danh, có thể xin danh thiếp hoặc khéo léo hỏi các nhân viên khác trong công ty họ. 9. Cho dù chưa nói xong chuyện nghiệp vụ cũng cần lịch sự tỏ ý cảm ơn. 10. Cần vui vẻ, kiên nhẫn trả lời các câu hỏi của khách hàng, vui vẻ ứng phó, cố gắng tránh sử dụng ngữ khí hỏi vặn.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

392

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan