Sách - HBR ON - Truyền thông giao tiếp
Mô tả: Harvard Business Review - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp - Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng… - 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu - 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện Thông tin chi tiết: Sách - HBR ON - Truyền thông giao tiếp Tá
HỆ THỐNG NHÀ SÁCH ABC
@he-thong-nha-sach-abcĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Mô tả: Harvard Business Review - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp - Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng… - 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu - 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện Thông tin chi tiết: Sách - HBR ON - Truyền thông giao tiếp Tác giả: Harvard Business Review Press Năm xuất bản: 2018 Quy cách bìa mềm Kích thước (cm): 20.5 x 26.5 Số trang: 160 Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Alphabooks
Số trang
160
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Lao Động
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12