Sách - HBR ON - Truyền thông giao tiếp
1 / 1

Sách - HBR ON - Truyền thông giao tiếp

0.0
0 đánh giá

Mô tả: Harvard Business Review - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp - Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng… - 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu - 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện Thông tin chi tiết: Sách - HBR ON - Truyền thông giao tiếp Tá

199.000₫
-10%
179.100
Share:
HỆ THỐNG NHÀ SÁCH ABC

HỆ THỐNG NHÀ SÁCH ABC

@he-thong-nha-sach-abc
3.9/5

Đánh giá

101

Theo Dõi

284

Nhận xét

Mô tả: Harvard Business Review - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp - Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng… - 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu - 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện Thông tin chi tiết: Sách - HBR ON - Truyền thông giao tiếp Tác giả: Harvard Business Review Press Năm xuất bản: 2018 Quy cách bìa mềm Kích thước (cm): 20.5 x 26.5 Số trang: 160 Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Alphabooks

Số trang

160

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Lao Động

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan