Sách - Kế hoạch bài dạy Ngữ văn 9 tập 1 (Hỗ trợ giáo viên thiết kế kế hoạch dạy học Ngữ văn 9 - Kết nối tri thức)
1 / 1

Sách - Kế hoạch bài dạy Ngữ văn 9 tập 1 (Hỗ trợ giáo viên thiết kế kế hoạch dạy học Ngữ văn 9 - Kết nối tri thức)

0.0
0 đánh giá

MÔ TẢ SẢN PHẨM Sách - Kế hoạch bài dạy Ngữ văn 9 tập 1 (Hỗ trợ giáo viên thiết kế kế hoạch dạy học Ngữ văn 9 - Kết nối tri thức) THÔNG TIN CHI TIẾT Sách - Kế hoạch bài dạy Ngữ văn 9 tập 1 (Hỗ trợ giáo viên thiết kế kế hoạch dạy học Ngữ văn 9 - Kết nối tri thức) Tác gi

240.000
Share:
HƯƠNG BOOK 2

HƯƠNG BOOK 2

@huong-book-2
0.0/5

Đánh giá

3

Theo Dõi

0

Nhận xét

MÔ TẢ SẢN PHẨM Sách - Kế hoạch bài dạy Ngữ văn 9 tập 1 (Hỗ trợ giáo viên thiết kế kế hoạch dạy học Ngữ văn 9 - Kết nối tri thức) THÔNG TIN CHI TIẾT Sách - Kế hoạch bài dạy Ngữ văn 9 tập 1 (Hỗ trợ giáo viên thiết kế kế hoạch dạy học Ngữ văn 9 - Kết nối tri thức) Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy (Chủ biên) - Đặng Đức Anh - Nguyễn Hồng Ánh - Nguyễn Thị Linh Chi - Lưu Thị Thu Giang - Đỗ Trung Hiếu - ThS. Nguyễn Bích Nguyệt - Nguyễn Thị Thanh Thư - Bùi Thị Hạnh Trang Số trang: 416 Khổ giấy: 19 x 26.5 cm Năm xuất bản: 2024 Nhà xuất bản: NXB Đại học Quốc gia Hà Nội NỘI DUNG Sách - Kế hoạch bài dạy Ngữ văn 9 tập 1 (Hỗ trợ giáo viên thiết kế kế hoạch dạy học Ngữ văn 9 - Kết nối tri thức) Từ năm học 2024–2025, sách Ngữ văn 9 biên soạn theo chương trình giáo dục phổ thông mới bắt đầu đi vào thực hiện. Vì vậy, việc soạn kế hoạch bài dạy như thế nào để đáp ứng mục tiêu định hướng phẩm chất và năng lực cho học sinh sẽ không tránh khỏi những khó khăn, vướng mắc. Để đồng hành cùng thầy cô, chúng tôi biên soạn tài liệu Kế hoạch bài dạy Ngữ văn 9, bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống với những định hướng giảng dạy cụ thể, chi tiết và các kĩ thuật dạy học tích cực, phù hợp với đặc trưng môn Ngữ văn và yêu cầu cần đạt của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Bộ sách được biên soạn thành hai tập. Tập 1: từ Bài 1 đến Bài 5; Tập 2: từ Bài 6 đến Bài 10. Mỗi kế hoạch bài dạy được thiết kế theo đúng mẫu được gợi ý trong Phụ lục IV, Công văn số 5512/BGDĐT- GDTH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Để tiện cho việc sử dụng tài liệu và lên lớp của thầy cô, chúng tôi xây dựng kế hoạch bài dạy theo kĩ năng: ĐỌC HIỂU – THỰC HÀNH TIẾNG VIỆT – VIẾT – NÓI VÀ NGHE - CỦNG CỐ, MỞ RỘNG VÀ THỰC HÀNH ĐỌC. Đối với thời gian lên lớp cho các bài, cơ bản chúng tôi thực hiện theo hướng dẫn của SGV. Tuy nhiên, ở một số bài, một số tiết, chúng tôi có điều chỉnh để phù hợp với thực tế dạy học và yêu cầu cần đạt của bài học, tiết học. Mỗi tập sách đều gồm 2 phần: Phần một: Kế hoạch bài dạy Phần hai: Học liệu dạy học Phần kế hoạch bài dạy ĐỌC HIỂU, GV hướng dẫn HS sử dụng tri thức cơ bản về thể loại để vận dụng vào đọc hiểu văn bản 1 và 2. Nhưng việc đọc hiểu ở từng văn bản 1 và 2 có phân biệt về cấp độ. Văn bản 3 chủ yếu khai thác nội dung trong sự kết nối chủ đề với văn bản 1 và 2, đồng thời thiết kế hoạt động giúp HS nhận ra sự khác biệt trong cách thể hiện cùng một chủ đề của các thể loại khác nhau trong một số trường hợp cần thiết. Theo tinh thần của Chương trình GDPT 2018 môn Ngữ văn, bộ sách đặc biệt chú trọng đến việc rèn kĩ năng đọc thể loại cho HS. Cho nên, trong mỗi KHBD đọc hiểu, các tác giả đều chú ý khai thác cả yếu tố hình thức và nội dung của thể loại. Cuối bài dạy đọc hiểu văn bản của mỗi thể loại, đều có hoạt động giúp HS rút ra những kĩ năng (cách) đọc văn bản của thể loại ấy. HX A168 CD Phần kế hoạch bài dạy THỰC HÀNH TIẾNG VIỆT chú ý đến các đơn vị kiến thức tiếng Việt cần đạt theo yêu cầu của Chương trình GDPT 2018. Những phần Thực hành tiếng Việt ở cuối mỗi văn bản đọc chỉ khai thác, thực hành tiếng Việt từ văn bản đọc chúng tôi tích hợp vào bài Đọc hiểu, không dạy thành bài Thực hành tiếng Việt riêng. Trong phần VIẾT, thay vì cung cấp các yêu cầu cần đạt của kiểu bài ngay từ đầu, GV chú trọng việc hướng dẫn, rèn luyện HS cách phân tích mẫu. Để từ đó, HS tự nhận ra được cấu trúc bài viết, các yêu cầu cần đạt đối với kiểu bài. Quy trình thực hành Viết được thiết kế chi tiết, giúp HS dễ dàng hơn khi viết. Trong kế hoạch bài dạy NÓI – NGHE, chúng tôi có điều chỉnh thời gian và thiết kế các hoạt động để HS được rèn hai kĩ năng này nhiều hơn. Ch Phần kế hoạch bài dạy CỦNG CỐ, MỞ RỘNG VÀ THỰC HÀNH ĐỌC mang tính chất gợi ý cho các thầy cô tổ chức hoạt động thực hiện. Các HỌC LIỆU DẠY HỌC in ở cuối sách được thiết kế đa dạng, sinh động, sáng tạo, phù hợp với học sinh lớp 9, thuận tiện trong việc hỗ trợ thầy cô trong quá trình lên lớp. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Nhà Sách Hồng Ân

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan