Sách Kinh Doanh Hay- Bộ Sách "Mở Thế Giới Quan"
1 / 1

Sách Kinh Doanh Hay- Bộ Sách "Mở Thế Giới Quan"

0.0
0 đánh giá

1. Tiền lương chưa bao giờ là tất cả Bạn có từng nghĩ chính sự tập trung toàn ý cho nhiệm vụ của mình đôi khi lại là rào cản đối với thành quả chung của công ty? Vì bạn chỉ mải mê nghĩ cho thành tích của mình, trông chờ được tăng lương hay thăng chức, mà không ngó ngà

345.600
Share:
AHABOOKS

AHABOOKS

@ahabooks
4.8/5

Đánh giá

22.746

Theo Dõi

49.282

Nhận xét

1. Tiền lương chưa bao giờ là tất cả Bạn có từng nghĩ chính sự tập trung toàn ý cho nhiệm vụ của mình đôi khi lại là rào cản đối với thành quả chung của công ty? Vì bạn chỉ mải mê nghĩ cho thành tích của mình, trông chờ được tăng lương hay thăng chức, mà không ngó ngàng gì đến xung quanh, như một thủ thành lẻ loi nơi cuối phần sân nhà trong khi cả đội quyết chiến vì một bàn quyết định vậy. Kịch bản này thực ra phổ biến hơn bạn nghĩ, và bất kỳ doanh nghiệp tổ chức nào cũng có thể gặp phải. Một anh nhân viên bán hàng top đầu nhất quyết không nhường khách sộp của mình cho đồng nghiệp, dù biết kinh nghiệm và mối quan hệ của cô ấy sẽ tăng khả năng chốt đơn cao hơn. Một nhóm dự án marketing kiên quyết bảo vệ chiến dịch của mình, dù biết công ty dự định sẽ giảm sự tập trung cho sản phẩm để đổi hướng kinh doanh. Hay một giám đốc cứ bám lấy phương pháp thành công của mình từ cả chục năm trước, mà không tiếp thu ý kiến của giới trẻ, không nhận ra thị trường đã thay đổi từ lâu rồi. Đó là khi chúng ta biết rằng có sự va chạm. Giữa đãi ngộ cá nhân và thành tích chung. Giữa quy củ và văn hóa. Và, quan trọng nhất, giữa cá nhân và tập thể. Trong sách , tác giả Fred Kofman đã khẳng định chắc nịch như thế. Cái mà mỗi doanh nghiệp cần nhất là một Ý NGHĨA chung. Đó mới là cái đích sau cùng, khi mọi mục tiêu về vật chất của nhân viên giỏi đều đã đạt được, nhằm ngăn họ tìm đến những nơi đưa ra mức lương hậu hĩnh hơn. Đó là lý do để ban lãnh đạo tìm kiếm những viễn cảnh mới sau những thành công bước đầu, để tiếp tục đưa công ty đi lên. Và công ty trong mắt khách hàng sẽ là một tập thể không ngừng vững mạnh, không bao giờ bị che khuất trong hàng trăm, hàng nghìn cái tên nhan nhản trong thị trường. Trách nhiệm lớn nhất trong chuyện này sẽ thuộc về người lãnh đạo tổ chức, người đã nhìn thấu những va chạm và mâu thuẫn nói trên trong “ngôi nhà” của mình. Trong dàn nhân viên tinh anh và giỏi giang của ông ấy, có lẫn cả những người dần cảm thấy mình thiếu gắn bó, thiếu thông tin, vô tổ chức và vỡ mộng. Họ không biết khi nào phải chọn giữa cái chung và cái riêng, giữa danh lợi và ý nghĩa. Họ cần những chỉ dẫn, nguyên tắc và văn hóa để dẫn lối cho họ qua những mơ hồ và hoài nghi, và tìm được vai trò thực sự của mình trong một tập thể đồng lòng. Và họ trông cậy tất cả ở người lãnh đạo của họ, người sẽ biến doanh nghiệp của mình thành nơi “đáng để mọi nhân viên tận hiến và trung thành”. 2. Trải nghiệm nhân viên Vì thành công của tổ chức đều bắt nguồn từ nhân viên, nên trách nhiệm lớn lao nhất của người lãnh đạo là cho nhân viên một lý do để họ có chung lý tưởng, một lý do để họ ở lại và gắn bó với tổ chức. Trong , các tác giả sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng một môi trường để mang đến sự gắn kết của nhân viên – cũng là các nguyên liệu chủ chốt của một Trải nghiệm Nhân viên tuyệt vời: 1. Tương thích Kỳ vọng 2. Ba loại Hợp đồng 3. Uy tín Một khi bạn đã hiểu rõ về Tương thích Kỳ vọng, Ba loại Hợp đồng, Uy tín và sử dụng hiệu quả các công cụ này, bạn sẽ tạo ra nếp văn hóa giúp nuôi dưỡng Trải nghiệm Nhân viên trên cả tuyệt vời. Saigon Books kỳ vọng sẽ mang đến cho bạn một lợi thế đặc biệt trong cuộc chiến cạnh tranh của mình: có thể thu hút, giữ chân và phát triển nguồn nhân lực – đội ngũ góp phần giúp cho tổ chức của bạn tốt hơn và mang lại hạnh phúc cho khách hàng. 3 Đắc nhân tâm cho nhà quản lý Cả thế giới nói chung đã và đang trải qua nhiều cuộc khủng hoảng kinh tế. Mặc dù phần lớn nguyên nhân là do nạn tham nhũng, lòng tham của một số cá nhân trong giới tài chính và những vấn nạn liên quan, nhưng cũng không thể không đổ lỗi cho cách quản trị yếu kém của nhiều nhà quản lý. Phản ứng tức thời của hầu hết các công ty khi gặp khủng hoảng là sa thải hàng nghìn nhân viên – những người từng được xem là tài sản quý giá của tổ chức. Nếu quả thực lịch sử có xu hướng lặp lại, thì chỉ sau một năm, các công ty này sẽ phải tuyển lại toàn bộ nhân sự cho các vị trí mà họ đã sa thải với mức lương cao gấp đôi. là phản ứng của tác giả Craig Nathanson trước cuộc khủng hoảng về năng lực quản lý. Chính vì năng lực yếu kém, cơ cấu tổ chức suy yếu và tư tưởng chú trọng thưởng phạt mà các nhà quản lý ngày nay đang bị gò bó trong chính cái hệ thống mà họ quản lý. Và hy vọng duy nhất của chúng ta là các nhà quản lý này sẽ được khai sáng, hoặc những nhà quản lý tương lai sẽ được đào tạo một cách bài bản hơn. Hãy nhớ lại một nhà quản lý mà bạn từng làm việc dưới trướng, người đã khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ và tự hào về bản thân. Sự chuyển biến tích cực đó chính là sức ảnh hưởng của một nhà quản lý biết thu phục lòng người bằng tâm và tài. Quản lý vừa là một nghệ thuật vừa là một môn khoa học. Nhà quản lý giỏi sẽ quan tâm đến sự phát triển của cả tổ chức lẫn nhân viên. Họ còn biết ưu tiên hoàn thành những việc quan trọng nhất. Với Đắc nhân tâm cho nhà quản lý, mục tiêu của tác giả Craig Nathanson là cung cấp những công cụ và phương pháp vừa đơn giản vừa hiệu quả để cải thiện quá trình quản lý trong các tổ chức. Quyển sách sẽ là nguồn ý tưởng thiết thực cho những nhà quản lý còn non trẻ, các sinh viên ngành quản lý, và tất nhiên là, cho những nhà quản lý có thâm niên đang cần thêm ý tưởng mới.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

Saigon Books

Loại bìa

Bìa mềm

Nhà xuất bản

Nhiều Nhà Xuất Bản

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan