Sách - Marketing Cảm Xúc - Sally Susman
Sách - Marketing Cảm Xúc - Sally Susman
Sách - Marketing Cảm Xúc - Sally Susman
Sách - Marketing Cảm Xúc - Sally Susman
1 / 1

Sách - Marketing Cảm Xúc - Sally Susman

5.0
1 đánh giá
3 đã bán

TÁC GIẢ: Sally Susman Dịch giả: Anh Tuấn THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 189.000 Kích thước: 13x20.5 Số trang: 355 Mã EAN: 8 936066 698245 NXB liên kết: NXB CÔNG THƯƠNG Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý I/2024. CÔNG TY TNHH VĂN HÓA VÀ TR

189.000₫
-35%
122.850
Share:
TTR Next Generation

TTR Next Generation

@ttr-next-generation
4.8/5

Đánh giá

374

Theo Dõi

421

Nhận xét

TÁC GIẢ: Sally Susman Dịch giả: Anh Tuấn THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 189.000 Kích thước: 13x20.5 Số trang: 355 Mã EAN: 8 936066 698245 NXB liên kết: NXB CÔNG THƯƠNG Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý I/2024. CÔNG TY TNHH VĂN HÓA VÀ TRUYỀN THÔNG 1980 BOOKS MARKETING CẢM XÚC Chúng ta chỉ có 7 giây để gây ấn tượng với một người khác. Chính vì sự quan trọng của cảm xúc mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp ứng dụng yếu tố này vào trong các chiến dịch tiếp thị. Cảm xúc là điều quan trọng nhất để gắn kết mọi sự vật, hiện tượng với nhau. Trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu cũng vậy, cảm xúc sẽ là sợi dây kết nối thần kì giữa khách hàng và thương hiệu. Nó là yếu tố cơ bản thúc đẩy hành vi mua sắm, khiến người mua dần trở thành khách hàng trung thành. Những bài học giao tiếp tinh tế được đúc kết từ hiểu biết sâu rộng và kinh nghiệm dày dạn về cách lắng nghe và được lắng nghe, cách xây dựng và trau chuốt lời ăn tiếng nói, cách đưa ra những quyết định khó khăn và xoa dịu tình huống căng thẳng, vượt qua thách thức dư luận để xây dựng niềm tin bền vững được tác giả đúc kết trong cuốn sách này sẽ giúp bạn bảo vệ những ý tưởng táo bạo, xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing doanh nghiệp cũng như thương hiệu cá nhân hiệu quả, vươn tới thành công đột phá. Về tác giả : Sally Susman là Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Giám đốc Quan hệ Doanh nghiệp tại Pfizer. Bà đứng đầu bộ phận giám sát truyền thông, trách nhiệm doanh nghiệp, chính sách toàn cầu, quan hệ chính phủ, quan hệ nhà đầu tư và vận động bệnh nhân. Trước khi gia nhập Pfizer vào năm 2007, bà giữ một số vai trò cấp cao trong quan hệ chính phủ và truyền thông tại The Estée Lauder Companies và American Express. Trước đó, bà đã có 8 năm phục vụ chính phủ, tập trung vào các vấn đề thương mại quốc tế. Nhận xét về cuốn sách: “Sally Susman biết rất rõ về tầm quan trọng của truyền thông minh bạch hay giao tiếp rõ ràng để sống một đời đích thực. Những câu chuyện cảm động vô ngần cùng khiếu hài hước của cô sẽ ở lại bên bạn, nâng đỡ bạn và giúp bạn định hướng cũng như thăng tiến trong sự nghiệp”. - INDRA NOOYI, cựu CEO kiêm Chủ tịch PepsiCo; tác giả sách bán chạy nhất theo bình chọn của tờ New York Times, My Life in Full “Marketing cảm xúc là một tác phẩm chỉn chu về ngôn từ, một tác phẩm thiết yếu viết về tầm quan trọng của giao tiếp và truyền thông, nhưng lại đầy ắp sự hài hước và cảm xúc. Cuốn sách này sẽ khiến bạn suy nghĩ sâu sắc về cách diễn đạt và cách chúng ta truyền tải suy nghĩ, ý định và nhu cầu của mình đến những người xung quanh. Sally Susman đã mang đến những thông tin vô cùng hữu ích. Một tác phẩm phải đọc”. - MIKA BRZEZINSKI, đồng dẫn chương trình Morning Joe của MSNBC, nhà sáng lập Know Your ValueGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

1980 Books

Ngày xuất bản

2024-02-10 16:27:15

Dịch Giả

Anh Tuấn

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

355

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Công Thương

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan