Sách Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0
1 / 1

Sách Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0

0.0
0 đánh giá

Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : 1980 Books. Tác giả : Philip Kotler. Kích thước : 13 x 20 cm. Số trang : 232. Ngày xuất bản : 08-2018. Loại bìa : Bìa mềm. Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4

110.000₫
-10%
99.000
Share:
Nhà Sách Vĩnh Thụy

Nhà Sách Vĩnh Thụy

@nha-sach-vinh-thuy
4.5/5

Đánh giá

993

Theo Dõi

3.353

Nhận xét

Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : 1980 Books. Tác giả : Philip Kotler. Kích thước : 13 x 20 cm. Số trang : 232. Ngày xuất bản : 08-2018. Loại bìa : Bìa mềm. Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing - tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi. Philip Kotler, người được mệnh danh là "cha đẻ của marketing hiện đại", đã cùng các cộng sự viết nên tác phẩm Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 để kịp thời định hướng kinh doanh cho các tổ chức. Cuốn sách mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và chỉ ra cách các doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0. Đọc cuốn sách này, mọi nhà tiếp thị sẽ phải suy nghĩ lại về triết lý marketing, từ đó xây dựng một phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự. Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những chuyên gia marketing trong kỷ nguyên mới - những người đang cố gắng tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Nhà Xuất Bản Thế Giới

Ngày xuất bản

2018-01-08 00:00:00

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

232

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thế Giới

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan