SÁCH - Master Channel Tập 1, Master Channel Tập 2 (Bộ - Lẻ)
1 / 1

SÁCH - Master Channel Tập 1, Master Channel Tập 2 (Bộ - Lẻ)

0.0
0 đánh giá

Master Channel Tập 1 Nếu bạn đang tìm kiếm một cách làm khác biệt để cải thiện hiệu quả của các chiến dịch marketing, hỗ trợ tăng trưởng doanh số hoặc nâng cao trải nghiệm khách hàng, cuốn sách này sẽ là lựa chọn phù hợp! Theo Báo cáo “The Connected Consumer Q4 2022”

149.000₫
-11%
132.000
Share:
Saigon Books Official

Saigon Books Official

@saigon-books-official
4.8/5

Đánh giá

5.463

Theo Dõi

5.708

Nhận xét

Master Channel Tập 1 Nếu bạn đang tìm kiếm một cách làm khác biệt để cải thiện hiệu quả của các chiến dịch marketing, hỗ trợ tăng trưởng doanh số hoặc nâng cao trải nghiệm khách hàng, cuốn sách này sẽ là lựa chọn phù hợp! Theo Báo cáo “The Connected Consumer Q4 2022” do MMA Việt Nam và Decision Lab công bố, là ứng dụng nhắn tin dẫn đầu tại Việt Nam với 74 triệu người dùng thường xuyên và hơn 2 tỷ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày. Nhắn tin từ lâu đã trở thành một thói quen không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Chúng ta sử dụng tin nhắn rất nhiều lần trong ngày để tương tác với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng… Tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh hay còn gọi là Omni Channel đã phổ biến từ những năm 2010. Tuy nhiên doanh nghiệp sẽ cần nhiều nguồn lực, chi phí để duy trì và không dễ để đồng nhất trải nghiệm khách hàng. Khái niệm kênh tương tác chủ đạo - “The Master Channel” được khởi xướng bởi TS. Đinh Mộng Kha cùng đội ngũ Pango đã kết hợp và bổ sung cho Omni Channel. Doanh nghiệp khi đầu tư vào The Master Channel tức là tập trung nguồn lực cho một kênh chính để tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng với chi phí thấp hơn. Những kênh còn lại sẽ điều hướng khách hàng về “The Master Channel”. Chúng tôi tin rằng cuốn sách này sẽ mang đến một loạt ý tưởng để bạn có thể ứng dụng cho doanh nghiệp của mình! Tác giả: Nhóm tác giả , Tiến sĩ Đinh Mộng Kha Công ty phát hành: Saigon Books Mã sản phẩm: 9786043629637 Nhà xuất bản: NXB Công Thương Kích thước: 15 x 20.5 cm Số trang: 216 Khối lượng: 500.0 gram Năm phát hành: 10/2023 Master Channel Tập 2 Trong tập 2 này, TS. Đinh Mộng Kha, chuyên gia Lee Nguyễn và Joe Ruelle sẽ mang đến phương pháp khai thác sức mạnh The Master Channel chi tiết cho từng ngành hàng với trải nghiệm khách hàng được nâng cấp bởi công nghệ dữ liệu, chiến lược xóa nhòa ranh giới giữa giải trí và quảng cáo bằng game. Không dừng lại ở câu chuyện phương pháp, cuốn sách cũng bàn luận về AI, Super App, quảng cáo… Vào năm 2022, lần đầu tiên khởi xướng bởi TS. Đinh Mộng Kha và Pango Team, khái niệm “The Master Channel” ngay lập tức thu hút sự quan tâm của Marketer và chủ doanh nghiệp tại Việt Nam. The Master Channel là sự kết hợp và bổ sung cho Omni Channel: doanh nghiệp khi đầu tư vào The Master Channel tức là tập trung nguồn lực cho một kênh chính để tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng với chi phí thấp hơn. Những kênh còn lại sẽ điều hướng khách hàng về “The Master Channel”. Tác giả: Nhóm tác giả , Tiến sĩ Đinh Mộng Kha Công ty phát hành: Saigon Books Mã sản phẩm: 9786043629637 Nhà xuất bản: NXB Công Thương Kích thước: 15 x 20.5 cm Số trang: 216 Khối lượng: 500.0 gram Năm phát hành: 10/2023Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Saigon Books

Ngày xuất bản

2024-08-05 14:17:00

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

432

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Công Thương

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan