Sách-Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị
Sách-Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị
Sách-Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị
Sách-Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị
1 / 1

Sách-Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị

0.0
0 đánh giá

Tác giả: Philip Kotler Khổ sách: 13,5x20,5cm Số trang: 170 Giá bán: 55,000 VNĐ In lần thứ 11 năm 2018 NXB: NXB Trẻ NPH: NXB Trẻ Giới thiệu tóm tắt tác phẩm: Hiện nay, các doanh nghiệp vẫn đang làm tốt và rất tốt với những chiến dịch tiếp thị của mình. Không. Đó là một

55.000₫
-22%
43.000
Share:
Nhà Sách Vĩnh Thụy

Nhà Sách Vĩnh Thụy

@nha-sach-vinh-thuy
4.5/5

Đánh giá

993

Theo Dõi

3.353

Nhận xét

Tác giả: Philip Kotler Khổ sách: 13,5x20,5cm Số trang: 170 Giá bán: 55,000 VNĐ In lần thứ 11 năm 2018 NXB: NXB Trẻ NPH: NXB Trẻ Giới thiệu tóm tắt tác phẩm: Hiện nay, các doanh nghiệp vẫn đang làm tốt và rất tốt với những chiến dịch tiếp thị của mình. Không. Đó là một ảo tưởng, một nhận định được đưa ra từ những cái nhìn chưa đủ chiều sâu. Philip Kotler hiểu rõ điều đó. Người được mệnh danh là “Cha đẻ của marketing hiện đại” (The Father of Modern Marketing) đã sáng suốt chỉ ra rằng ngày nay hoạt động tiếp thị của rất nhiều doanh nghiệp đã không còn hiệu quả nữa. Một số dẫn chứng cụ thể: Những sản phẩm mới đang thất bại ở mức thảm hại, rất nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp không có nổi “sinh nhật đầu tiên” Nhiều chiến dịch quảng cáo chẳng lưu lại được đặc trưng gì trong tâm trí khách hàng Theo thống kê, thư tiếp thị trực tiếp hiếm khi đạt được tỷ lệ hồi đáp 1% Hầu hết các sản phẩm chỉ được coi như những hàng hóa có thể thay thế cho nhau được chứ không phải là những thương hiệu mạnh Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

NXB Trẻ

Nhà xuất bản

NXB Trẻ

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan