Sách - Nâng Tầm Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng (1980)
Giới thiệu sách Nâng Tầm Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng Từ sau đại dịch, cách nhìn nhận các thương hiệu của tất cả chúng ta đã thay đổi. Chúng ta không còn chỉ nhìn vào sản phẩm của một thương hiệu nữa, mà bắt đầu để ý hơn đến những giá trị và quan điểm về những sự
Bamboo Books
@bamboo-booksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Giới thiệu sách Nâng Tầm Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng Từ sau đại dịch, cách nhìn nhận các thương hiệu của tất cả chúng ta đã thay đổi. Chúng ta không còn chỉ nhìn vào sản phẩm của một thương hiệu nữa, mà bắt đầu để ý hơn đến những giá trị và quan điểm về những sự kiện trong cuộc sống mà thương hiệu ủng hộ. Chuyên gia xây dựng thương hiệu Deb Gabor đã chỉ ra một sự thật rằng: Yếu tố khiến một thương hiệu nổi bật và đặc biệt với khách hàng chính là những con người đứng đằng sau thương hiệu ấy. Hay nói cách khác, chính là nhân tính của thương hiệu. Với những chiến lược xây dựng thương hiệu có một không hai, những câu chuyện truyền cảm hứng và những bài tập thực hành thực tế, cuốn sách “Brand Personality - Nâng tầm thương hiệu, chốt triệu đơn hàng” sẽ giúp bạn tạo ra được một thương hiệu tuyệt vời thu hút các khách hàng tiềm năng. Với 10 chương sách, bạn sẽ học được: Cách thu hút khách hàng mục tiêu Định vị giá trị thương hiệu Thiết lập thương hiệu với sự uy tín Xây dựng thương hiệu H2H (Human to Human)Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Nhà Sách Hồng Ân
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
240
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Công Thương
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12