Sách Nhân tài hay kẻ vô dụng? Không có người lính tồi dưới trướng một vị tướng tài ba và Chiến lược Turbo - 21 cách bứt tốc mạnh mẽ gia tăng lợi nhuận doanh nghiệp
Sách Nhân tài hay kẻ vô dụng? Không có người lính tồi dưới trướng một vị tướng tài ba và Chiến lược Turbo - 21 cách bứt tốc mạnh mẽ gia tăng lợi nhuận doanh nghiệp
Sách Nhân tài hay kẻ vô dụng? Không có người lính tồi dưới trướng một vị tướng tài ba và Chiến lược Turbo - 21 cách bứt tốc mạnh mẽ gia tăng lợi nhuận doanh nghiệp
Sách Nhân tài hay kẻ vô dụng? Không có người lính tồi dưới trướng một vị tướng tài ba và Chiến lược Turbo - 21 cách bứt tốc mạnh mẽ gia tăng lợi nhuận doanh nghiệp
Sách Nhân tài hay kẻ vô dụng? Không có người lính tồi dưới trướng một vị tướng tài ba và Chiến lược Turbo - 21 cách bứt tốc mạnh mẽ gia tăng lợi nhuận doanh nghiệp
1 / 1

Sách Nhân tài hay kẻ vô dụng? Không có người lính tồi dưới trướng một vị tướng tài ba và Chiến lược Turbo - 21 cách bứt tốc mạnh mẽ gia tăng lợi nhuận doanh nghiệp

5.0
1 đánh giá
8 đã bán

“Tại sao một số công ty lại ăn nên làm ra hơn những công ty khác?” Tại sao 20% các công ty có thể kiếm được 80% lợi nhuận trong mỗi ngành? Điều gì khiến 20% công ty chiếm 80% mức tăng trưởng trong một ngành bất kỳ? Vì sao 20% công ty bán được 80% sản phẩm và dịch vụ ở

329.000₫
-25%
246.750
Share:
BizbooksJSC

BizbooksJSC

@bizbooksjsc
4.8/5

Đánh giá

2.900

Theo Dõi

1.132

Nhận xét

“Tại sao một số công ty lại ăn nên làm ra hơn những công ty khác?” Tại sao 20% các công ty có thể kiếm được 80% lợi nhuận trong mỗi ngành? Điều gì khiến 20% công ty chiếm 80% mức tăng trưởng trong một ngành bất kỳ? Vì sao 20% công ty bán được 80% sản phẩm và dịch vụ ở bất kỳ thị trường nào? Bí quyết để một số công ty thành công hơn những công ty khác là gì? Câu trả lời rất đơn giản: Những công ty tốt nhất có những nhà quản lý giỏi nhất. Kết quả là, những công ty tốt nhất có những nhân sự giỏi nhất, với tư duy tốt hơn, sự cạnh tranh tốt hơn và làm việc tốt hơn đối thủ cạnh tranh. Thông qua nhiều năm nghiên cứu và bỏ thời gian ra tổ chức các hoạt động, tác giả Brian Tracy biết chính xác những gì bạn nên và không nên làm để phát huy tối đa khả năng của nhân viên. Vì 65-85% chi phí điều hành một doanh nghiệp (trừ giá hàng hóa) được chi cho tiền lương và tiền công. Ông sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí về mặt nhân lực. Trong cuốn sách “Nhân tài hay kẻ vô dụng tác giả đi sâu vào tâm lý học động lực, chỉ ra cách bạn có thể xây dựng lòng tự tôn, loại bỏ nỗi sợ hãi và tạo ra môi trường làm việc tích cực, nơi mọi người cảm thấy mình là người quan trọng và luôn khao khát cống hiến. Với những nguyên tắc quản lý đã được kiểm chứng, cuốn sách này sẽ là "kim chỉ nam" giúp bạn nâng tầm bản thân và dẫn dắt đội ngũ đạt đến những thành công vượt bậc. Từ việc phân tích, tối ưu hóa quy trình làm việc, đến ra quyết định chiến lược hiệu quả, từng chiến lược đều mang đến những giải pháp thực tiễn giúp bạn vượt qua những khó khăn thông qua 21 cách cũng là 21 chương của cuốn sách Chiến lược Turbo. Nội dung cuốn sách Chiến lược Turbo “Điều gì đang hoạt động tốt?" Ngay bây giờ, hãy khám phá 21 ý tưởng tuyệt vời bạn có thể áp dụng để đánh giá công ty, thực hiện phân tích chiến lược và tiến tới các mục tiêu kinh doanh như doanh số, tăng trưởng và lợi nhuận nhanh hơn những gì bạn có thể tưởng tượng được. Hãy sẵn sàng với việc đặt tất cả kinh nghiệm và giả định của bạn sang một bên để đặt câu hỏi đơn giản: “Cái gì đang hoạt động hiệu quả?” và “Cái gì đang hoạt động không hiệu quả?" Sự khác biệt giữa thành công và thất bại trong kinh doanh phần lớn phụ thuộc vào khả năng nhìn nhận công ty của mình qua góc độ của kế hoạch chiến lược và đảm bảo rằng mọi việc bạn đang làm đều hướng đến việc đạt được các mục tiêu kinh doanh quan trọng nhất. Điểm khởi đầu của kế hoạch chiến lược là bạn phải hiểu rõ tình hình hiện tại của mình. Hãy nhìn bao quát bức tranh tổng thể về doanh nghiệp của bạn và đặt câu hỏi “Điều gì đang hoạt động tốt? " và "Điều gì đang hoạt động không tốt?" trên mọi mặt. Doanh số bán hàng hiện tại của bạn đang ở mức độ nào? Hãy phân tích theo sản phẩm, dòng sản phẩm, dịch vụ, thị trường và kênh phân phối. Chính xác thì bạn đang bán những gì, cho tệp khách hàng nào, với giá bao nhiêu và mức lợi nhuận như thế nào? So sánh doanh số bán hàng hiện tại của bạn với các giả định, kỳ vọng và dự đoán. Bạn có đang đi đúng hướng không? Sau đó hãy so sánh doanh số đó với năm trước. Bạn có nhận ra được xu hướng? Chúng tăng hay giảm? Là tạm thời hay vĩnh viễn? Xu hướng này nói lên điều gì cho tương lai doanh nghiệp của bạn? Bạn có thể làm gì để đưa ra được đối sách hiệu quả hơn?Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

BIZBOOKS

Loại bìa

Bìa mềm

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan