Sách - Những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận - MC
Thông tin sản phẩm - Công ty phát hành: BIZBOOKS - Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hồng Đức - Tác giả: David Avrin - Dịch giả: Phương Hoàng - Loại bìa: Bìa mềm - Kích thước: 16 x 24cm - Số trang: 326 - Ngày xuất bản: 10-2018 ------------------------------------------------
HƯƠNG BOOK 2
@huong-book-2Đánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Thông tin sản phẩm - Công ty phát hành: BIZBOOKS - Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hồng Đức - Tác giả: David Avrin - Dịch giả: Phương Hoàng - Loại bìa: Bìa mềm - Kích thước: 16 x 24cm - Số trang: 326 - Ngày xuất bản: 10-2018 ------------------------------------------------- Giới thiệu sách Đừng bỏ qua! Dẫu từ “marketing” được đặt ngay đầu và giữa tiêu đề sách, nhưng trước hết, đây là cuốn sách kinh doanh dành cho các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo tổ chức và ê kíp của họ, người bán hàng chuyên nghiệp, và bất cứ ai có trách nhiệm xây dựng công ty, đưa sản phẩm và dịch vụ của công ty ra thị trường. Nếu bạn chọn mua cuốn sách này để tìm “100 Cách quảng cáo doanh nghiệp của bạn”, bạn sẽ chẳng thấy đâu. Nếu bạn quan tâm tới dạng bài phân tích học thuật về các xu hướng và hành vi mua hàng, bạn không gặp may rồi. Cuốn sách " Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận " chủ đích nghiêng về tính chiến lược nhiều hơn so với chiến thuật, dù cũng có đề cập tới. Sách nói về sự thay đổi sâu rộng trong cách thức chúng ta mua hàng, và bán hàng. Nó vừa là một cuốn sách cảnh báo, vừa là bản đồ chiến lược trải đường đến thành công. Nói một cách đơn giản hơn, cuốn sách mang hơi hướng kể chuyện giai thoại hơn là học thuật, mang tính đối thoại hơn là chuẩn mực, giàu cảm xúc hơn là thực tiễn, nhiều quan sát hơn là lối kinh viện, và tác giả viết nó theo lối như đang thủ thỉ kể cho bạn đọc những câu chuyện. Dù cho hồi đi học bạn được dạy là phải giữ vở sạch chữ đẹp thì hãy cứ thoải mái ghi mọi thứ lên cuốn sách này. Hãy đánh dấu các đoạn văn, đánh dấu trang, viết ở lề, và sao chụp các bài tập, phát cho các đồng nghiệp. Marketing không phải là sự nỗ lực thụ động. Đôi khi nó có thể rất lộn xộn. Hãy lấy cho mình một tách cà phê, xắn tay áo lên, và bắt đầu làm việc. Nội dung của cuốn sách gồm - Chương 1 - Làm tốt đấy. Nhưng giờ, hãy làm tốt hơn nữa! - Chương 2 - Ai phù phép khiến bạn trở nên giỏi giang? - Chương 3 - Khám phá các lợi thế cạnh tranh của bạn. - Chương 4 - Điều quan trọng không phải bạn muốn nói gì mà là họ muốn nghe gì! - Chương 5 - Chiến thuật bán hàng và marketing sinh lời nhiều nhất – cho đến nay! - Chương 6 - Cam kết và giữ gìn cam kết thương hiệu của bạn - Chương 7 - Hãy quảng bá doanh nghiệp của bạn thật nhiều! - Chương 8 - Sợ hãi một chút cũng tốt.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Nhà Sách Hồng Ân
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
326
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Sản Phẩm Tương Tự
Trí Tuệ Cảm Xúc Trong Kinh Doanh - Bí Quyết Kết Nối Và Thu Phục Khách Hàng Hiệu Quả
134.400₫
Sách First News - Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến
117.000₫
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12