Sách - Những ngộ nhận về xây dựng thương hiệu (Simon Bailey - Andy Milligan) (Nhã Nam Official)
Tác giả: SIMON BAILEY - ANIDY MILLIGAN Dịch giả: BÙI THU HÀ Nhà xuất bản: Công Thương Kích thước: 14 x 20.5cm Số trang: 332 Ngày phát hành: 2024 Cuốn sách đã đưa ra 25 ngộ nhận mà các tác giả cảm thấy là phổ biến nhất và lâu đời nhất, trong đó có một số ngộ nhận đã tồ
Bảo Châu Books
@bao-chau-booksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Tác giả: SIMON BAILEY - ANIDY MILLIGAN Dịch giả: BÙI THU HÀ Nhà xuất bản: Công Thương Kích thước: 14 x 20.5cm Số trang: 332 Ngày phát hành: 2024 Cuốn sách đã đưa ra 25 ngộ nhận mà các tác giả cảm thấy là phổ biến nhất và lâu đời nhất, trong đó có một số ngộ nhận đã tồn tại gần 30 năm, bao trùm những băn khoăn lớn của hầu hết người tiêu dùng như: - Liệu thương hiệu có phải chỉ là một chiêu trò marketing lừa đảo, khiến chúng ta phải trả nhiều tiền hơn cho vẫn sản phẩm đó không? - Liệu xây dựng thương hiệu có phải chỉ là chuyện làm logo và quảng cáo? Không dễ gì hóa giải những ngộ nhận này, nhưng các tác giả đã giải thích các vấn đề liên quan để đưa ra lý lẽ bác bỏ hoặc làm sáng tỏ chúng với sự thấu hiểu. Các thương hiệu giờ đây đã trở thành một phần không thể tách rời của tự do ngôn luận và tự do kinh doanh, cũng là một phương thức hữu hiệu để buộc doanh nghiệp có trách nhiệm. Việc xây dựng thương hiệu đúng đắn ngay từ ban đầu sẽ là một lựa chọn hợp lý, và cuốn sách này sẽ giúp chúng ta làm điều ấy! #sách #sach #sachnhanam #nhanam #xaydungthuonghieu #branding #marketing #business #kinhdoanh #phihucau #nonficGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Phiên bản sách
Phiên bản thường
Công ty phát hành
Nhã Nam
Kích thước
Tác giả: SIMON BAILEY - ANIDY MILLIGAN Dịch giả: BÙI THU HÀ Nhà xuất bản: Công Thương Kích thước: 14 x 20.5cm Số trang: 332 Ngày phát hành: 2024 Cuốn sách đã đưa ra 25 ngộ nhận mà các tác giả cảm thấy là phổ biến nhất và lâu đời nhất, trong đó có một số ngộ nhận đã tồn tại gần 30 năm, bao trùm những băn khoăn lớn của hầu hết người tiêu dùng như: - Liệu thương hiệu có phải chỉ là một chiêu trò marketing lừa đảo, khiến chúng ta phải trả nhiều tiền hơn cho vẫn sản phẩm đó không? - Liệu xây dựng thương hiệu có phải chỉ là chuyện làm logo và quảng cáo? Không dễ gì hóa giải những ngộ nhận này, nhưng các tác giả đã giải thích các vấn đề liên quan để đưa ra lý lẽ bác bỏ hoặc làm sáng tỏ chúng với sự thấu hiểu. Các thương hiệu giờ đây đã trở thành một phần không thể tách rời của tự do ngôn luận và tự do kinh doanh, cũng là một phương thức hữu hiệu để buộc doanh nghiệp có trách nhiệm. Việc xây dựng thương hiệu đúng đắn ngay từ ban đầu sẽ là một lựa chọn hợp lý, và cuốn sách này sẽ giúp chúng ta làm điều ấy! #sách #sach #sachnhanam #nhanam #xaydungthuonghieu #branding #marketing #business #kinhdoanh #phihucau #nonfic
Dịch Giả
SIMON BAILEY - ANIDY MILLIGAN
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
332
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Công Thương
Sản Phẩm Tương Tự
Trạm Đọc | HBR Guide 2021: Bí Kíp Kinh Doanh từ Harvard Business Review ( bộ 10 cuốn )
893.000₫
Combo 2 Cuốn Chiến Lược Của Robert Greene: 33 Chiến Lược Của Chiến Tranh + 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực
373.500₫
Đã bán 10
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12