Sách - No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái bản)
Sách - No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái bản)
Sách - No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái bản)
Sách - No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái bản)
Sách - No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái bản)
Sách - No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái bản)
1 / 1

Sách - No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái bản)

0.0
0 đánh giá
1 đã bán

Sách - RIO Book No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái bản) THÔNG TIN PHÁT HÀNH Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: RIO Creative Nhà xuất bản: Lao Động Năm xuất bản: 2022 Số trang: 232 GIỚI THIỆU SÁCH RIO Book 2: Nhận Diện Thương Hiệu - Những Đi

170.000
Share:
NhatPham0356

NhatPham0356

@nhatpham0356
4.5/5

Đánh giá

654

Theo Dõi

2.424

Nhận xét

Sách - RIO Book No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái bản) THÔNG TIN PHÁT HÀNH Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: RIO Creative Nhà xuất bản: Lao Động Năm xuất bản: 2022 Số trang: 232 GIỚI THIỆU SÁCH RIO Book 2: Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái Bản) là cuốn sách đầu tiên chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”. Cuốn sách tập trung hệ thống lại kiến thức chuyên môn về nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ và góc nhìn của người làm quản trị thương hiệu. Làm thế nào để nắm vững được kiến thức nền tảng và hiểu rõ được tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu? Làm thế nào để hệ thống nhận diện thương hiệu có được sự đồng nhất và phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu trong dài hạn? Làm thế nào để có thể ứng dụng nó một cách tối ưu nhất? Đây là cuốn sách sẽ cho bạn những câu trả lời đó. Cuốn sách sẽ mang lại cho bạn: Kiến thức căn bản về nhận diện thương hiệu Thấu hiểu được sức mạnh của hình ảnh nhận diện với hoạt động kinh doanh Cách sử dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt trong nhiều tình huống Nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu Với 6 yếu tố cốt lõi, 20 quy tắc căn bản cùng những gợi ý ứng dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu biến chuyển đa dạng của các doanh nghiệp, mọi vấn đề, khúc mắc của người làm thương hiệu, từ các marketers, brand managers, các designers làm thiết kế nhận diện thương hiệu hay các chủ doanh nghiệp sẽ dần được gỡ rối.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Rio Book

Số trang

232

Nhà xuất bản

NXB Dân Trí

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan