Sách nói: Người Viết Kiếm Sống
1 / 1

Sách nói: Người Viết Kiếm Sống

5.0
1 đánh giá
1 đã bán

Hạn sử dụng: 2025-06-14 00:00:00Nội dung sách Thị trường viết đang ngày càng phát triển. Bạn có thể viết báo, viết sách, viết kịch bản, viết blog, viết nội dung tiếp thị, viết quảng cáo… với thu nhập cao và sự nghiệp dài hạn. Thế nhưng lĩnh vực này ở Việt Nam vẫn chưa

99.000
Share:
Sách nói bản quyền

Sách nói bản quyền

@fonos-sach-noi-ban-quyen
4.5/5

Đánh giá

387

Theo Dõi

349

Nhận xét

Hạn sử dụng: 2025-06-14 00:00:00Nội dung sách Thị trường viết đang ngày càng phát triển. Bạn có thể viết báo, viết sách, viết kịch bản, viết blog, viết nội dung tiếp thị, viết quảng cáo… với thu nhập cao và sự nghiệp dài hạn. Thế nhưng lĩnh vực này ở Việt Nam vẫn chưa được chú ý và đào tạo bài bản. Hầu như mọi người viết đều tự mò đường mà đi tới, và vì vậy nhiều người đã bỏ cuộc. Thậm chí, bỏ ngay từ đầu vì suy nghĩ “viết không phải là một nghề xứng đáng để nghiêm túc”. Quyển sách này sẽ giúp bạn tự tin theo đuổi nghề viết. Quan trọng hơn, bạn sẽ thấy trân trọng nhu cầu được viết của mình và từ đó có động lực để viết mỗi ngày. - Hành trình người viết với đủ khía cạnh nghề nghiệp: Viết báo, viết “content”, làm quảng cáo, làm freelance, viết sách… - Theo đuổi đam mê nhưng hãy biết cách để đam mê nuôi bạn sống.- Chuyện nghỉ việc, khủng hoảng tuổi 30, mua nhà trả góp, tiết kiệm tiền… của người viết - Kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm về nghề viết. Nhưng sẽ ít nghiêm túc hơn một quyển giáo khoa và cam đoan không giúp dễ ngủ. Dành cho - Bất kỳ ai làm nghề viết: Viết báo, viết “content”, làm quảng cáo, làm freelance, viết sách… - Những người trẻ đang đứng trước những lựa chọn của cuộc đời. - Những người đang gặp những vấn đề khó giải quyết: làm việc hay nghỉ việc, tiêu tiền hay tiết kiệm tiền, Về tác giả Hạ Chi - Một người có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viết trong đó có 05 năm kinh nghiệm làm báo ở các vai trò: Phóng viên (2!Người Trẻ Việt & 2!Đẹp), từ năm 2009 - 2013. Chủ bút Đẹp Online (thuộc Đẹp Magazine), năm 2014.Và 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viết quảng cáo: Từ năm 2014 đến 2017, Hạ Chi là Co-founder & Head of content tại Xanh Marketing. Từ năm 2017 đến hết năm 2019, Hạ Chi đảm nhiệm vai trò Creative Strategy Manager tại Digipencil MVV.Hiện nay ngoài công việc trong ngành quảng cáo, Hạ Chi được biết đến như một người viết tự do với rất nhiều bài viết chia sẻ về kinh nghiệm cá nhân, kiến thức trong ngành viết lách, sáng tạo và nhiều trải nghiệm sống thú vị trên trang viết cá nhân: Sách đã xuất bản: Trung Tâm Phục Hồi Cảm Xúc Hậu Thất Tình (2014) và Người Viết Kiếm Sống (2020). Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Đặc điểm nổi bật

- Khi mua Sách nói Người Viết Kiếm Sống của tác giả Hạ Chi, bạn sẽ nhận được mã code qua điện thoại để nghe sách nói trên ứng dụng Fonos mọi lúc mọi nơi. Trong trường hợp bạn đã có sách nói này trên ứng dụng Fonos, bạn sẽ nhận một thẻ sách để mua một sách nói bất kỳ trên ứng dụng.  - Fonos là ứng dụng sách nói có bản quyền hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho bạn những cuốn sách được yêu thích nhất của các tác giả trong nước và quốc tế. Tất cả chương 1 đều được miễn phí. - Bên cạnh sách nói bạn vừa mua, bạn có cơ hội truy cập miễn phí nội dung độc quyền trên Fonos như: Audio Series (Office Gossip, Business Trends, Life Trends, Tóm Tắt Sách), Zen (Thiền định, Truyện ngủ, Nhạc thư giãn) trong vòng 1 tháng.  - Sở hữu sách nói đã mua mãi mãi và nghe lại bất kỳ lúc nào bạn muốn.  - Tất cả các sách nói được thu âm tại phòng thu chuyên nghiệp với các giọng đọc cuốn hút của các diễn viên lồng tiếng. Chúng tôi không chỉ thu âm sách, điều Fonos làm là biến câu chuyện trở nên sống động.

Điều kiện sử dụng

- Mã được dùng để kích hoạt Sách nói Người Viết Kiếm Sống của tác giả Hạ Chi trên ứng dụng Fonos. - Trong trường hợp bạn đã có sách nói này trên ứng dụng Fonos, bạn sẽ nhận một thẻ sách để mua một sách nói bất kỳ trên ứng dụng.  - Giá sách nói đã bao gồm VAT. Để xuất hoá đơn vui lòng liên hệ trực tiếp Fonos.  - Hướng dẫn kích hoạt mã: vui lòng xem chi tiết tại Địa chỉ sử dụng bên dưới.

Địa chỉ sử dụng

Hướng dẫn kích hoạt sách nói:   Bước 1: Truy cập trang https://fonos.vn/nhan-qua và nhập mã quà tặng. Ấn "Đổi quà" Sau đó màn hình sẽ hiện ra 1 mã QR Code. Bước 2: Mở ứng dụng Fonos. Vào phần "Cài đặt" tại góc trái phía trên ở màn hình Trang chủ. Chọn "Quét mã QR code" Nếu bạn chưa có ứng dụng Fonos trong điện thoại. Bạn có thể tải ứng dụng tại đây https://fonos.app.link/tiki và thực hiện lại bước 2 Bước 3: Bạn đã đổi quà thành công! Sách nói sẽ được cập nhật trong thư viện của bạn trong vòng ít phút. Chúc bạn nghe sách vui vẻ!

Thời hạn sử dụng

Áp dụng đến hết ngày 14/06/2025

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan