Sách-Phiêu Lưu Trong Thế Giới Marketing
Thông tin chi tiết: Tên Nhà Cung Cấp: NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler Người Dịch: Nguyễn Dương Hiếu, Phan Thị Thùy Vi NXB: NXB Trẻ Năm XB: 09-2017 Trọng lượng (gr): 350 Kích thước: 13x21cm Số trang: 322 Hình thức: Bìa Mềm Giới thiệu sách: Phiêu Lưu Trong Thế Giới Marke
Times Books
@times-booksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Thông tin chi tiết: Tên Nhà Cung Cấp: NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler Người Dịch: Nguyễn Dương Hiếu, Phan Thị Thùy Vi NXB: NXB Trẻ Năm XB: 09-2017 Trọng lượng (gr): 350 Kích thước: 13x21cm Số trang: 322 Hình thức: Bìa Mềm Giới thiệu sách: Phiêu Lưu Trong Thế Giới Marketing PHILIP KOTLER được cả thế giới biết đến là “cha để của marketing hiện đại”. Trong hơn 50 năm qua ông đã dạy ở Trường Quản lý Kellogg, Đại học Northwestern, Evanston, Illinois. Quyển sách này, với 49 bài viết của chính tác giả, như một mô tả hoàn chỉnh về con đường đưa Philip Kotler từ một tiến sĩ kinh tế ở MIT trở thành bậc thầy về marketing. Nhưng quan trọng hơn hết những bài viết giới thiệu với các độc giả những ý tưởng mới cho khoa học và thực hành marketing; quan điểm về tương lai của marketing và ngành bán lẻ; tư duy về marketing con người, nơi chốn, ý tưởng và điều thiện, cũng như marketing viện bảo tàng, sưu tập tranh; mối quan tâm và đề xuất của ông về giảm đói nghèo, tham nhũng, bất bình đẳng thu nhập; những cuộc phiêu lưu của ông đến Ý, Nhật, Ấn Độ, Brazil…. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
NXB Trẻ
Nhà xuất bản
NXB Trẻ
Sản Phẩm Tương Tự
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi (Tái Bản 2020)
155.600₫
Đã bán 6.267
EMPOWERED - Khai phóng tiềm năng nhân lực, sản phẩm công nghệ đột phá
208.700₫
Đã bán 258
The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao
155.600₫
Đã bán 1.361
Sản Phẩm Liên Quan
Rio Book No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái Bản)
120.200₫
Đã bán 1.385
GAM7 BOOK NO.17 - MARKETING TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên
201.600₫
Đã bán 66
Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý - Tiếp Thị Tinh Gọn Để Kinh Doanh Hiệu Quả
148.000₫
Đã bán 2.017
Trải Nghiệm Apple - Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm
169.100₫
Đã bán 575
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi (Tái Bản 2020)
155.600₫
Đã bán 6.267