Sách - Power Pricing - Chiến Lược Định Giá Đột Phá Thị Trường
1 / 1

Sách - Power Pricing - Chiến Lược Định Giá Đột Phá Thị Trường

5.0
2 đánh giá
5 đã bán

Cuốn sách gồm 3 phần: nền tảng, phân tích từng chiến lược trong định giá và áp dụng chiến lược định giá trong tổ chức - Phần 1: Tập trung giải quyết vấn đề lý thuyết trong định giá (giới thiệu về giá cả, mối quan hệ giữa giá cả - chi phí - lợi nhuận, các thông tin cần

199.000₫
-30%
139.000
Share:
Omega Plus Books

Omega Plus Books

@omega-plus-books
4.8/5

Đánh giá

3.237

Theo Dõi

3.567

Nhận xét

Cuốn sách gồm 3 phần: nền tảng, phân tích từng chiến lược trong định giá và áp dụng chiến lược định giá trong tổ chức - Phần 1: Tập trung giải quyết vấn đề lý thuyết trong định giá (giới thiệu về giá cả, mối quan hệ giữa giá cả - chi phí - lợi nhuận, các thông tin cần thiết để xác định mức giá tối ưu, chiến lược định giá và chiến lược cạnh tranh. - Phần 2: Phân tích các chiến lược định giá: tùy chỉnh giá bán, định giá phi tuyến tính, định giá theo dòng sản phẩ, định giá theo gói sản phẩm và mục tiêu thay đổi giá về dài hạn và trung hạn - Phần 3: Cách thức áp dụng các chiến lược định giá trong tổ chức và đánh giá toàn diện về nhà định giá tài năng. Nhận xét của độc giả uy tín: Helge H. Wehmeier, Chủ tịch kiêm CEO Tập đoàn Bayer: Cuốn sách đem đến những hiểu biết vô giá về thách thức thời điểm hiện tại cũng như tương lai của doanh nghiệp. Jürgen Hubbert, thành viên Hội đồng quản trị Mercedes-Benz AG: Cuốn sách này lý giải giá trị cốt lõi chính là chiến lược định giá. Hemjö Klein, thành viên Ban Điều hành, CEO hãng hàng không Đức Lufthansa: Cuốn sách này đã phân tích tại sao việc định giá phức tạp lại mang đến cơ hội cải thiện lợi nhuận cực lớn. Về tác giả: Robert J. Dolan là Giáo sư Quản trị kinh doanh Edward W. Carter tại Trường Kinh doanh Harvard. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Robert J. Dolan, Hermann Simon Người Dịch Ngữ Anh Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 450 Kích Thước Bao Bì 16 x 24 cm Số trang 448 Hình thức Bìa Mềm Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

Alphabooks

Số trang

448

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Công Thương

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan