Sách - Quảng Cáo Kiếm Tiền Chứ Không Đốt Tiền - Claude C. Hopkins
TÁC GIẢ: Claude C. Hopkins Dịch giả: Hạnh Dung THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 149.000 Kích thước: 13x19 Số trang: 216 Mã EAN: 8936066 697712 NXB liên kết: NXB DÂN TRÍ Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý IV/2023. CÔNG TY TNHH VĂN HÓA VÀ TR
TTR Next Generation
@ttr-next-generationĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
TÁC GIẢ: Claude C. Hopkins Dịch giả: Hạnh Dung THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 149.000 Kích thước: 13x19 Số trang: 216 Mã EAN: 8936066 697712 NXB liên kết: NXB DÂN TRÍ Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý IV/2023. CÔNG TY TNHH VĂN HÓA VÀ TRUYỀN THÔNG 1980 BOOKS: QUẢNG CÁO KIẾM TIỀN CHỨ KHÔNG ĐỐT TIỀN Quảng cáo Online đang ngày càng trở thành xu hướng truyền thông phát triển mạnh mẽ, tiếp cận nhanh chóng các đối tượng khách hàng mục tiêu, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu hiệu quả. Quảng cáo: Kiếm tiền chứ không đốt tiền là một cuốn sách có giá trị vượt thời gian. Cuốn sách trình bày các quy tắc quảng cáo bất di bất dịch và phân tích những lý do căn bản khiến người tiêu dùng mua hàng. Thông qua cẩm nang ngắn gọn và mạch lạc này, chuyên gia Claude Hopkins hướng dẫn chúng ta cách sử dụng quảng cáo để chắc chắn tạo ra doanh số và thu về lợi nhuận, thay vì ném tiền qua cửa sổ một cách phù phiếm và mù mờ về kết quả nhận được. Tác giả Hopkins sẽ trình bày nhiều kỹ thuật đã được thử nghiệm mà ông sử dụng trong suốt sự nghiệp quảng cáo thành công của mình. Qua cuốn sách, độc giả sẽ được biết: • Cách tận dụng tư duy bán hàng khi thực hiện chiến dịch quảng cáo • Cách phân tích các yếu tố khi viết quảng cáo (tiêu đề, hình ảnh...) để chọn ra phương hướng phù hợp nhất với sản phẩm của bạn và tối ưu chi phí • Tầm quan trọng của tính cụ thể và các thông tin chi tiết để đảm bảo người tiêu dùng có được dữ liệu tốt nhất khi mua hàng • Chiến lược sử dụng sản phẩm mẫu để tăng cường độ nhận diện và gia tăng doanh thu • Cách tiến hành thử nghiệm và so sánh để đo lường hiệu quả của các phương pháp quảng cáo, từ đó chọn ra phương pháp mang về hiệu quả tốt nhất • Cách làm việc với các đại lý để được hỗ trợ và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm • ... Claude Hopkins chính là tiền bối của David Ogilvy - ông hoàng trong ngành quảng cáo. Khi giới thiệu về Quảng cáo: Kiếm tiền chứ không đốt tiền, Ogilvy đã nói: "Không nên cho phép ai làm quảng cáo nếu như anh ta chưa đọc cuốn sách này đủ bảy lần. Đây là cuốn sách đã thay đổi hướng đi của cuộc đời tôi." Về tác giả Claude C. Hopkins (1866-1932) là một trong những người tiên phong vĩ đại trong ngành quảng cáo. Ông cũng tin rằng, một sản phẩm chất lượng chính là người bán hàng giỏi nhất của chính nó, vì vậy ông rất tin tưởng vào việc tận dụng sản phẩm mẫu khi triển khai các chiến dịch quảng cáo. Ông liên tục thử nghiệm từng yếu tố quảng cáo để không ngừng cải thiện kết quả, thúc đẩy khách hàng tiềm năng phản hồi và tối ưu chi phí quảng cáo.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
1980 Books
Ngày xuất bản
2024-01-04 10:15:38
Dịch Giả
Hạnh Dung
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
216
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Dân Trí
Sản Phẩm Tương Tự
Trí Tuệ Cảm Xúc Trong Kinh Doanh - Bí Quyết Kết Nối Và Thu Phục Khách Hàng Hiệu Quả
134.400₫
Sách First News - Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến
117.000₫
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12