Sách Quantum Marketing - Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết Nối - Alphabooks - BẢN QUYỀN
Sách Quantum Marketing - Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết Nối - Alphabooks - BẢN QUYỀN
Sách Quantum Marketing - Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết Nối - Alphabooks - BẢN QUYỀN
Sách Quantum Marketing - Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết Nối - Alphabooks - BẢN QUYỀN
Sách Quantum Marketing - Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết Nối - Alphabooks - BẢN QUYỀN
1 / 1

Sách Quantum Marketing - Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết Nối - Alphabooks - BẢN QUYỀN

0.0
0 đánh giá

Khi công nghệ liên tục phát triển trong vài thập kỷ qua, tiếp thị đã phải thay đổi theo nó, phát triển qua bốn giai đoạn quan trọng được xây dựng dựa trên các chiến lược và công cụ của thời đại trước. Những gì xảy ra tiếp theo trong giai đoạn thứ năm, hay Mô hình thứ

349.000₫
-10%
314.000
Share:
info book

info book

@info-book
4.5/5

Đánh giá

532

Theo Dõi

1.736

Nhận xét

Khi công nghệ liên tục phát triển trong vài thập kỷ qua, tiếp thị đã phải thay đổi theo nó, phát triển qua bốn giai đoạn quan trọng được xây dựng dựa trên các chiến lược và công cụ của thời đại trước. Những gì xảy ra tiếp theo trong giai đoạn thứ năm, hay Mô hình thứ năm, sẽ không phải là một sự tiến hóa, mà là một cuộc cách mạng. Hầu hết mọi thứ về tiếp thị được thực hiện ngày nay, bao gồm cả khái niệm về bản thân thương hiệu, sẽ đòi hỏi một sự tái tư duy hoàn toàn. Với tư cách là Giám đốc Tiếp thị của Mastercard, một trong những thương hiệu nổi tiếng và được trang trí đẹp nhất thế giới, Raja Rajamannar chia sẻ những cách tư duy tương lai mà tất cả các doanh nghiệp phải xem xét lại toàn bộ bối cảnh tiếp thị của họ để duy trì sự phù hợp và thành công. Trong cuốn sách, độc giả sẽ: - Hiểu được sự phát triển của tiếp thị và cách đi đầu sự thay đổi trong tương lai. - Tìm hiểu rõ ràng về các chiến lược và chiến thuật tiếp thị phù hợp để theo đuổi trong một ngành công nghiệp không ngừng phát triển. - Đạt được những đột phá trong tư duy đổi mới để cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh hiện đại. - Có được quan điểm từ các nhà tiếp thị hàng đầu trong các ngành. Cuốn sách dành cho tất cả những người kinh doanh muốn hiểu tiếp thị đang phát triển nhanh chóng như thế nào, các nhà tiếp thị đang làm gì để sẵn sàng cho sự thay đổi này và thế giới mới sẽ như thế nào đối với các công ty, người tiêu dùng và xã hội khi cuộc đua phát triển tiếp thị mang tính cách mạng chiến lược đạt đến một cấp độ hoàn toàn mới. Công ty phát hành AlphaBooks Tác giả Raja Rajamannar Độ dày 180 trang Khổ sách 19x25cm Phiên bản Bìa mềm, tay gấp Nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn! QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ: 1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB 2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách 3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh 4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Alphabooks

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Công Thương

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan