Sách- Thánh Kinh Marketing- Bí thuật chốt đơn dân sale cần biết (MK)
1 / 1

Sách- Thánh Kinh Marketing- Bí thuật chốt đơn dân sale cần biết (MK)

0.0
0 đánh giá

Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại với nhịp độ vận hành nhanh và các mối tương tác đa dạng, những chiến thuật marketing truyền thống thường không đủ hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Thời đại kỹ thuật số đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngàn

268.000₫
-10%
241.000
Share:
Nhà Sách Vĩnh Thụy

Nhà Sách Vĩnh Thụy

@nha-sach-vinh-thuy
4.5/5

Đánh giá

993

Theo Dõi

3.353

Nhận xét

Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại với nhịp độ vận hành nhanh và các mối tương tác đa dạng, những chiến thuật marketing truyền thống thường không đủ hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Thời đại kỹ thuật số đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành marketing – nơi sự sáng tạo là công cụ hiệu quả và sự đột phá là bí quyết thành công. Cuốn sách “Thánh kinh marketing” thu hẹp khoảng cách giữa những điều bạn nhất thiết phải biết về bán hàng, tiếp thị, thuyết phục, đàm phán, thuyết trình và công việc kinh doanh nói chung với những điều bạn được dạy trong môi trường “chính quy”, nhằm giúp bạn phát huy tối đa mọi tiềm năng và đưa bạn tới đỉnh cao của thành công. Tiến sĩ Yaniv Zaid mang đến cho độc giả của ông mười quy tắc vàng trong marketing, thương thuyết và bán hàng, những điều họ cần phải biết trong thế kỷ 21. Trong quá trình đi qua mười bí quyết, bạn học được những điều bạn chưa từng được dạy trong môi trường “chính quy” như: 1. Cách để định giá cao cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn ngay cả khi thị trường bão hòa; 2. Cách để xây dựng thương hiệu cá nhân như một chuyên gia trong lĩnh vực bằng một cách thức sáng tạo, kể cả trong thị trường cạnh tranh; 3. Cách để biến những người không có ý định mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn trở thành khách hàng thực thụ của bạn; 4. Làm thế nào để khán giả/khách hàng tiềm năng biết đến bạn; 5. Làm thế nào để tạo dựng xung quanh bạn một cộng đồng khách hàng tiềm năng ngày càng lớn mạnh; 6. Tiếp thị và bán hàng theo những cách khác biệt và hiệu quả hơn đối thủ; 7. Đưa khách hàng đi qua một quy trình thuyết phục trọn vẹn bằng nội dung tiếp thị; 8. Khiến nhiều người nhắc đến bạn nhiều nhất có thể; 9. Làm thế nào để người khác cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc với bạn lần đầu; 10. Làm thế nào để tạo sự tín nhiệm và lòng tin từ người khác * Thông tin sách: - Nhà phát hành : First News - Trí Việt ● Nhà xuất bản: NXB Dân Trí ● Tác giả: Yaniv Zaid ● Số trang: 544 ● Khổ sách: 14,5 x 20,5 cm ● Quy cách in: Bìa mềm, tay gấp, có hiệu ứng ● Giá bìa: 268.000Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

First News - Trí Việt

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

544

Nhà xuất bản

NXB Dân Trí

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan