Sách - The Power of Social Media - Sức Mạnh của Truyền Thông Số trên Mạng Xã Hội
THÔNG TIN XUẤT BẢN Tên tác phẩm: The Power of Social Media: Sức Mạnh của Truyền Thông Số trên Mạng Xã Hội Tên tác giả: Huy Hoàng & Quỳnh Hương Thương hiệu: Mochibooks Khổ sách: 14.5 x 20.5cm Số trang: 234 trang Nhà xuất bản: Lao Động Giá: 169.000đ Mã ISBN: 978-604
Nhà sách Mochibooks
@nha-sach-mochibooksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
THÔNG TIN XUẤT BẢN Tên tác phẩm: The Power of Social Media: Sức Mạnh của Truyền Thông Số trên Mạng Xã Hội Tên tác giả: Huy Hoàng & Quỳnh Hương Thương hiệu: Mochibooks Khổ sách: 14.5 x 20.5cm Số trang: 234 trang Nhà xuất bản: Lao Động Giá: 169.000đ Mã ISBN: 978-604-492-517-2 Sách được in: 1 màu, bìa mềm, giấy Bãi Bằng 70gsm Giới thiệu nội dung:Cuốn sách "The Power of Social Media" là kim chỉ nam cho những ai muốn hiểu rõ hơn về thế giới truyền thông số và mạng xã hội. Sách cung cấp những kiến thức căn bản đến nâng cao về cách tận dụng hiệu quả mạng xã hội để phát triển thương hiệu, quảng bá sản phẩm, và thu hút người dùng. Với những chia sẻ thực tế từ hai tác giả có kinh nghiệm trong ngành PR và truyền thông, đây là nguồn tài liệu quý giá cho cả người mới bắt đầu và các chuyên gia truyền thông. Cuốn sách được chia thành 8 phần, mỗi phần tập trung vào một khía cạnh cụ thể của truyền thông số và mạng xã hội. Bắt đầu với việc giới thiệu khái niệm và tầm quan trọng của truyền thông số trong thời đại kỹ thuật số, sách tiếp tục phân tích sâu về các nền tảng phổ biến, chỉ ra cách sử dụng hiệu quả từng nền tảng để truyền tải thông điệp và phát triển thương hiệu. Mỗi phần đều đề cập đến ưu, nhược điểm của từng kênh truyền thông, cách tối ưu hóa nội dung và chiến lược quảng cáo. Sách cũng đưa ra các ví dụ thực tiễn từ các doanh nghiệp đã thành công trong việc sử dụng truyền thông số, đồng thời gợi ý những phương pháp tiếp cận sáng tạo để thu hút và duy trì sự quan tâm của khách hàng. Ngoài ra, cuốn sách còn thảo luận về các hình thức quảng cáo trả phí và cách doanh nghiệp có thể sử dụng chúng để tăng hiệu quả tiếp cận đối tượng mục tiêu. Cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy những gợi ý thiết thực cho việc áp dụng vào thực tiễn, dù bạn mới bắt đầu hoặc đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Phiên bản sách
Phiên bản thường
Công ty phát hành
Công Ty TNHH Xuất bản và Giáo dục Mochibooks
Ngày xuất bản
2024-10-10 16:38:07
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
234
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Lao Động
Sản Phẩm Tương Tự
Trạm Đọc | HBR Guide 2021: Bí Kíp Kinh Doanh từ Harvard Business Review ( bộ 10 cuốn )
893.000₫
Combo 2 Cuốn Chiến Lược Của Robert Greene: 33 Chiến Lược Của Chiến Tranh + 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực
373.500₫
Đã bán 10
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12