Sách tuyệt đỉnh chốt sales - Bẻ cong từ chối cho Spa
Sách tuyệt đỉnh chốt sales - Bẻ cong từ chối cho Spa
Sách tuyệt đỉnh chốt sales - Bẻ cong từ chối cho Spa
Sách tuyệt đỉnh chốt sales - Bẻ cong từ chối cho Spa
Sách tuyệt đỉnh chốt sales - Bẻ cong từ chối cho Spa
Sách tuyệt đỉnh chốt sales - Bẻ cong từ chối cho Spa
Sách tuyệt đỉnh chốt sales - Bẻ cong từ chối cho Spa
Sách tuyệt đỉnh chốt sales - Bẻ cong từ chối cho Spa
Sách tuyệt đỉnh chốt sales - Bẻ cong từ chối cho Spa
Sách tuyệt đỉnh chốt sales - Bẻ cong từ chối cho Spa
Sách tuyệt đỉnh chốt sales - Bẻ cong từ chối cho Spa
Sách tuyệt đỉnh chốt sales - Bẻ cong từ chối cho Spa
1 / 1

Sách tuyệt đỉnh chốt sales - Bẻ cong từ chối cho Spa

0.0
0 đánh giá

CHƯƠNG 1 : THẤU HIỂU DỊCH VỤ 1/ 6 cấp độ dịch vụ 2/ Nguyên tắc 6T trong thiết lập dịch vụ 3/ 5 phương pháp đóng gói đỉnh cao Đóng gói kiểu combob. Đóng gói kiểu chim mồic. Đóng gói kiểu hang giá trịd. Đóng gói kiểu độ dài số buổie. Đóng gói sự khác biệt công nghệCHƯƠN

239.000
Share:
BatacyBooks

BatacyBooks

@batacybooks
4.5/5

Đánh giá

2

Theo Dõi

6

Nhận xét

CHƯƠNG 1 : THẤU HIỂU DỊCH VỤ 1/ 6 cấp độ dịch vụ 2/ Nguyên tắc 6T trong thiết lập dịch vụ 3/ 5 phương pháp đóng gói đỉnh cao Đóng gói kiểu combob. Đóng gói kiểu chim mồic. Đóng gói kiểu hang giá trịd. Đóng gói kiểu độ dài số buổie. Đóng gói sự khác biệt công nghệCHƯƠNG 2: THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG 1/ 10 hành vi phổ biến của khách hàng 9 nhóm khách hàng phổ biến - Khách hàng cầu toàn - Khách hàng tình cảm - Khách hàng tham vọng - Khách hàng thông thái - Khách hàng trung thành , truyền thống - Khách hàng nhiệt tình - Khách hàng mạnh mẽ - Khách hàng ôn hòa CHƯƠNG 3: THẤU HIỂU CHÍNH MÌNH 8 Nguyên tắc trong bán hàngNguyên tắc 1: Suy nghĩ tích cựcNguyên tắc 2: Thấu hiểu nhu cầu của kháchNguyên tắc 3: Tạo sự tin cậy cho khách hàngNguyên tắc 4: Khách hàng được nói lên sự nghi ngại, băn khoăn về dịch vụNguyên tắc 5: Khách hàng phải cảm nhận thoải mái khi mua dịch vụNguyên tắc 6: Khách hàng cảm nhận được sự đồng hành của người tư vấnNguyên tắc 7: Có mục tiêu bán hàngNguyên tắc 8: Bán giá trị dịch vụ chứ không phải bán dịch vụ 2. 5 phong cách bán hàng kiểu chó đỉnh caoCHƯƠNG 4: QUY TRÌNH BÁN HÀNG1. Xây dựng quy trình bán hàng 8 bước đỉnh cao2. Giao tiếp hiệu quả với khách hàng 3. Quy trình xử lý từ chối 4. 20 lời từ chối mẫu của spa TÁC GIẢ : MR BA TRACY Chuyên gia hàng đầu trong đào tạo và xây dựng chiến lược kinh doanh spa, thẩm mỹ, Clinic… Gần 10 năm kinh nghiệm tư vấn, xây dựng kinh doanh Spa, Clinic với hệ thống phòng khám trải dài từ Hà Nội đến thành phố HCM. Tác giả cuốn sách: “ Kinh doanh spa thành công” xuất bản năm 2021 – cuốn sách đã trở thành kim chỉ nam cho rất nhiều chủ cơ sở. Fouder học viện Batacy Việt Nam Đào tạo và huấn luyện thành công gần 10.000 chủ cơ sở Clinic, Spa, Thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Tư vấn, xây dựng chiến lược và là cố vấn cấp cao cho nhiều nhãn hàng dược mỹ phẩm lớn của Châu Âu trên thị trường Việt Nam: Christina của Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Nhà Xuất Bản Dân Trí

Loại bìa

Bìa cứng

Số trang

140

Nhà xuất bản

NXB Dân Trí

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan