BỂ BƠI CHO BÉ CHỮ NHẬT 1M5
1 / 1

BỂ BƠI CHO BÉ CHỮ NHẬT 1M5

4.5
2 đánh giá
3 đã bán

Trọng lượng :2.8 kg Thành bể phao bơi gồm 3 tầng với 3 van bơm hơi riêng rẽ, đáy có bơm hơi. Thành bể màu xanh đại dương kích thích trí tưởng tượng, khám phá của bé Bể rộng dành cho cả gia đình hay nhiều bé cùng chơi Van bơm + xả khí siêu tốc thuận tiện khi sử dụng Có

457.000₫
-24%
347.000
Share:
Thế Giới Trẻ Saga

Thế Giới Trẻ Saga

@the-gioi-tre-saga
4.2/5

Đánh giá

3

Theo Dõi

19

Nhận xét

Trọng lượng :2.8 kg Thành bể phao bơi gồm 3 tầng với 3 van bơm hơi riêng rẽ, đáy có bơm hơi. Thành bể màu xanh đại dương kích thích trí tưởng tượng, khám phá của bé Bể rộng dành cho cả gia đình hay nhiều bé cùng chơi Van bơm + xả khí siêu tốc thuận tiện khi sử dụng Có thể thả nhiều bóng vào cho bé chơi như bể bóng Chất liệu dày và bền, không phai màu khi sử dụngGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Thương Hiệu
oem

Sản phẩm có được bảo hành không?

Không

Thương hiệu

OEM

Xuất xứ thương hiệu

Trung Quốc

Chất liệu

NHỰA PVC

Hướng dẫn bảo quản

CÁCH SỬ DỤNG MIẾNG VÁ BỂ BƠI XẢ hơi bể bơi => LAU sạch chổ thủng => CẮT miếng vá vừa lỗ thủng, dán lên, lấy vật nặng đè lên để cố định miếng dán=> ĐỢI 2 TIẾNG  cho keo khô thì sử dụng lại bình thường.

Hướng dẫn sử dụng

Bể bơi CẦN ĐƯỢC sử dụng tại các nền có mặt phẳng, TRÁNH có các vật nhọn  phía dưới như đá sỏi, tránh các nền xi măng có các vết gồ sắc. Nếu mặt nền trơn: chỉ cần quét sạch nền, trong trường hợp nền sần sùi cần lót tấm bạt rồi để bể bơi lên chơi, để tránh những vật cứng , nhọn làm lủng bể bơi. Khi sử dụng xong, không sử dụng tới phao bơi nữa , bạn nên xả hết nước đi, để khô và gấp gọn lại. *LƯU Ý: KHÔNG DÙNG BƠM XE MÁY, BƠM Ô TÔ  ĐỂ BƠM TẦNG ĐÁY  VÌ CÔNG SUẤT LỚN SẼ LÀM HỎNG BỂ BƠI.

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)

1M5*1M1*50CM

Chất liệu

NHỰA PVC CAO CẤP

Xuất xứ

Trung Quốc

Trọng lượng sản phẩm

2.7

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan