Bình chữa cháy/cứu hỏa mini 500ml dùng cho xe hơi (HSD 2025)
1 / 1

Bình chữa cháy/cứu hỏa mini 500ml dùng cho xe hơi (HSD 2025)

4.5
6 đánh giá
46 đã bán

Nhỏ gọn, dễ xài.Đề phòng và loại bỏ nguy cơ cháy nổ.An toàn khi sử dụng.Sử dụng dễ dàng. Bình chữa cháy mini ô tô xe máy Fire Stop được sử dụng để chữa cháy cho ô tô, xe gắn máy, các phương tiện vận chuyển hoặc dùng để chữa cháy các đám cháy nhỏ hoặc dùng trong gia đì

42.000
Share:
Pin Bom Shop

Pin Bom Shop

@pin-bom-shop
3.9/5

Đánh giá

107

Theo Dõi

1.586

Nhận xét

Nhỏ gọn, dễ xài.Đề phòng và loại bỏ nguy cơ cháy nổ.An toàn khi sử dụng.Sử dụng dễ dàng. Bình chữa cháy mini ô tô xe máy Fire Stop được sử dụng để chữa cháy cho ô tô, xe gắn máy, các phương tiện vận chuyển hoặc dùng để chữa cháy các đám cháy nhỏ hoặc dùng trong gia đình. Sản phẩm có giá treo thích hợp gắn bên trong Ô tô hoặc treo tường. Căn cứ quy định Thông tư hướng dẫn của Bộ Công an có hiệu lực kể từ ngày hôm 06/01/2016 thì các phương tiện giao thông cơ giới đường bộ từ 4 chỗ ngồi trở lên, xe rơ-móc hoặc semi rơ-móc chở khách được kéo bởi xe ôtô, máy kéo; xe vận chuyển chất, hàng nguy hiểm về cháy, nổ nằm trong danh mục bắt buộc phải trang bị phương tiện phòng cháy chữa cháy. Thông tin sản phẩm Bình chữa cháy mini ô tô xe máy Fire Stop 500ml HSD: 2025 Dung tích: 500mlKích thước: 25cm x 6.5cmChất liệu: Bình xịt dạng bọtMô tả: Bình treo hoặc để nằm trong hộc xe, cốp xe,Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Thương Hiệu
oem

Thương hiệu

OEM

Xuất xứ thương hiệu

Trung Quốc

Xuất xứ

Trung Quốc

Hướng dẫn sử dụng

Lắc xóc bình từ 3-4 lần để bột tơi, giật chốt hãm kẹp chì, chọn đầu hướng gió hướng loa phun vào gốc lửa. Giữ bình ở khoảng cách 1,5m tuỳ loại bình, bóp van bình để bột chữa cháy phun ra, khi khí yếu thì tiến lại gần và đưa loa phun qua lại để dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Sản phẩm có được bảo hành không?

Không

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!