Đại Cát Quang Yến - Nhựa Đào Khô Dưỡng Nhan 300gr
Đại Cát Quang Yến - Nhựa Đào Khô Dưỡng Nhan 300gr
Đại Cát Quang Yến - Nhựa Đào Khô Dưỡng Nhan 300gr
1 / 1

Đại Cát Quang Yến - Nhựa Đào Khô Dưỡng Nhan 300gr

0.0
0 đánh giá
1 đã bán

Nhựa đào là nhựa cây, chiết xuất từ cây đào, được trồng nhiều ở vùng Vân Nam, Quý Châu, Hồ Bắc. Chè nhựa đào khô dưỡng nhan giúp bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt và đep da.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình t

660.000
Share:
ĐẠI ĐẠI CÁT

ĐẠI ĐẠI CÁT

@dai-dai-cat
4.8/5

Đánh giá

17

Theo Dõi

4

Nhận xét

Nhựa đào là nhựa cây, chiết xuất từ cây đào, được trồng nhiều ở vùng Vân Nam, Quý Châu, Hồ Bắc. Chè nhựa đào khô dưỡng nhan giúp bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt và đep da.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Thương Hiệu
đại cát quang yến

Dung tích

300

Thương hiệu

Đại Cát Quang Yến

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Hạn sử dụng

1 năm

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nhựa đào khô nơi khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời Chè nhựa đào sau khi chưng xong bảo quản ngăn mát tủ lạnh và dùng hết , ngon nhất trong 2 ngày đầu.

Hướng dẫn sử dụng

Mỗi lần lấy khoảng 15-20 viên nhựa đào ngâm khoảng 10 tiếng. Sau khi nở mềm, ray với nước để lọc sạch tạp chất. Đổ nước sâm sấp và chưng cách thuỷ 20 phút. Hoặc nấu với nước để sôi nhẹ 10 phút. Có thể nấu trước chè táo nhãn, hoặc hạt sen, sau khi nhựa đào chín thì cho vào chè để dùng chung.  

Sản phẩm có được bảo hành không?

Xuất xứ (Made in)

Trung Quốc

Trọng lượng sản phẩm

300

Hình thức bảo hành

Hóa đơn

Quy cách đóng gói

Khi khách đặt Hũ nhựa đào khô 300gr, Đại Cát Quang Yến sẽ bắt đầu quy trình đóng gói cẩn thận với nhiều lớp chống bể/ vỡ hàng hoá ạ.

Thành phần

300gr nhựa đào khô

Thời gian bảo hành

1

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan