Ga giường bo chun Cotton Organic Envogue Home 1m6x2m - 1 chiếc
1 / 1

Ga giường bo chun Cotton Organic Envogue Home 1m6x2m - 1 chiếc

0.0
0 đánh giá

SẢN PHẨM GỒM: 01 ga giường bo chun kích thước 1m6x2m cao 23cm. Thiết kế: 01 ga giường bo thun màu trơn 1m6x2m, dành cho đệm từ 23cm trở xuống (Các kích thước khác có thể đặt hàng). Envogue Home cam kết:- Sản phẩm và chất liệu hoàn toàn giống với mô tả- Hình ảnh sản ph

500.000
Share:
EN VOGUE

EN VOGUE

@en-vogue
4.5/5

Đánh giá

8

Theo Dõi

20

Nhận xét

SẢN PHẨM GỒM: 01 ga giường bo chun kích thước 1m6x2m cao 23cm. Thiết kế: 01 ga giường bo thun màu trơn 1m6x2m, dành cho đệm từ 23cm trở xuống (Các kích thước khác có thể đặt hàng). Envogue Home cam kết:- Sản phẩm và chất liệu hoàn toàn giống với mô tả- Hình ảnh sản phẩm là ảnh thật do shop tự chụp và giữ bản quyền hình ảnh - Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả Lưu ý: - Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng 3-5% - Kích thước sai số cho phép của sản phẩm: +/- 2% (Ngoài những kích thước tiêu chuẩn, bạn có thể nhắn tin chúng mình để đặt hàng custom size theo yêu cầu)Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Thương Hiệu
oem

Sản phẩm có được bảo hành không?

Hình thức bảo hành

Hóa đơn

Thời gian bảo hành

1

Thương hiệu

OEM

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Chất liệu

Cotton Organic 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc và làm từ chất liệu hoàn toàn là Cotton tự nhiên không Poly, không pha các tạp chất khác, thoáng mát, thoải mái cho người sử dụng với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí. Cảm giác khi chạm sẽ là xốp mềm, càng giặt thì vải sẽ càng mềm hơn.

Hướng dẫn bảo quản

Hướng dẫn giặt và bảo quản sản phẩm:- Đối với lần giặt đầu tiên,bạn chỉ cần ngâm sản phẩm trong dung dịch nước xả vải hoặc nước lạnh từ 10 -15 phút để sản phẩm có bề mặt mềm mịn hơn.- Đối với những lần giặt tiếp theo, bạn tránh đổ trực tiếp dung dịch nước giặt vào sản phẩm , có thể pha loãng cùng với nước trước khi giặt.- Khuyến khích bạn giặt những sản phẩm có cùng chất liệu cùng nhau. Chính sách đổi trả và bảo hành:- Đối với những sản phẩm bị sai kích thước hay màu sắc có thể đổi trả trong khoảng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng và chưa giặt sản phẩm.- Đối với các sản phẩm khuyến mãi không áp dụng đổi trả.- Bảo hành trọn đời đối với dây kéo và các đường kim chỉ may. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách: - Quá 30 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của Envogue Home- Đã giặt và qua sử dụng- Giặt và bảo quản không đúng hướng dẫn.

Hướng dẫn sử dụng

Trước khi thay ga giường Chỉnh sửa giường, đệm ngay ngắn, rồi tiến hành thay ga giường. Trải ga giường Bọc lần lượt các góc bo chun của drap vào 4 góc nệm sao cho khớp. Sau khi trải ra giường Chỉnh sửa giường và kiểm tra lần cuối.

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)

200x160x23cm

Chất liệu

Cotton Organic 100%

Xuất xứ (Made in)

Hàn Quốc

Trọng lượng sản phẩm

500gr

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan