Ghế cafe bàn ăn văn phòng nhựa PP cao cấp nguyên khối xếp chồng LAT3043
Ghế cafe bàn ăn văn phòng nhựa PP cao cấp nguyên khối xếp chồng LAT3043
Ghế cafe bàn ăn văn phòng nhựa PP cao cấp nguyên khối xếp chồng LAT3043
1 / 1

Ghế cafe bàn ăn văn phòng nhựa PP cao cấp nguyên khối xếp chồng LAT3043

0.0
0 đánh giá

Đây là mẫu ghế nhựa mới nhất được cập nhật trên kệ sản phẩm của Nội Thất Lan Anh Sản phẩm có chất liệu nhựa pp nguyên chiếc siêu bền ,nhựa PP (Polypropylen) là một loại polymer có độ bền cơ học cao, không mùi, không vị và không độc.- Kích thước: Rộng 43cm x Sâu 51cm x

450.000
Share:
NỘI THẤT LAN ANH

NỘI THẤT LAN ANH

@noi-that-lan-anh
4.9/5

Đánh giá

12

Theo Dõi

46

Nhận xét

Đây là mẫu ghế nhựa mới nhất được cập nhật trên kệ sản phẩm của Nội Thất Lan Anh Sản phẩm có chất liệu nhựa pp nguyên chiếc siêu bền ,nhựa PP (Polypropylen) là một loại polymer có độ bền cơ học cao, không mùi, không vị và không độc.- Kích thước: Rộng 43cm x Sâu 51cm x Cao đáy 44cm x H82.- Màu sắc: Trắng, đen, đỏ ,cam, vàng, xám, xanh lá, xanh dương, xanh ấn độ, hồng.Ghế có chiều cao mặt ngồi 45cm phù hợp làm ghế cafe, ghế nhà hàng, ghế bàn ăn, ghế văn phòng. Sản phẩm bàn ghế nhựa nói chung và ghế nhựa đúc nói riêng ngày càng có độ hoàn thiện cao về hình dáng , mẫu mã đa dạng, vẻ ngoài hiện đại, bắt mắt phù hợp với hầu hết nhu cầu cơ bản của người dùng từ gia đình, quán xá bình dân đến những không gian sang trọng như nhà hàng, khu văn phòng, Với chất liệu làm ra sản phẩm là hạt nhựa nguyên sinh cao cấp nên ghế nhựa đúc có độ bền rất cao, rất ít xảy ra hiện tượng bong tróc, bể vỡ giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Với chất liệu là nhựa nên sản phẩm rất dễ lau chùi, vệ sinh có thể để được cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời. Giao hàng toàn quốc - Hỗ trợ vận chuyển với đơn hàng số lượng lớn. Hỗ trợ giao chành xe ( không giao đơn lẻ) Nội Thất Lan Anh tên viết tắt LAI là đơn vị sản xuất , nhập khẩu và phân phối bàn ghế cafe, bàn ghế nhà hàng, bàn ghế văn phòng hàng đầu hiện nay tại khu vực phía nam.Với sản phẩm ghế nhựa đúc nguyên khối cafe văn phòng có tựa lưng cao xếp chồng giá rẻ LAL3043 chúng tôi luôn sẵn đủ màu số lượng lớn để cung cấp cho khách hàng khi có nhu cầu. Quý khách vui lòng liên hệ để có giá tốt nhấtNội Thất Lan Anh - Lan Anh IncThương hiệu tìm kiếm gg: Lan Anh inc ️️️ Hình ảnh do Nội Thất Lan Anh tự chụp vui lòng không coppy nhân bản sản phẩm shop khác giúp ạ. Xin cảm ơn. #ghenhua #ghenhuaduc #ghenhuaduccaocap #ghenhuavanphong # ghevanphong #ghevanphonggiare #ghenhuacao #ghenhuatualung #ghenhuacaocap #ghenhuagiare #ghenhuadep #ghenhuaquancafe #ghenhuathanhly #ghenhuabanan #ghenhuatualung #ghenhuadep #ghenhuataihcm #ghenhuacaocap Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Thương Hiệu
oem

Thương hiệu

OEM

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Chất liệu

Nhựa PP

Hướng dẫn bảo quản

Sử dụng khăn mềm ẩm vệ sinh ghế thường xuyên để tránh bụi bẩn lâu ngày bám vào Không sử dụng chất tẩy rửa mang tính kiềm cao gây ảnh hưởng đến chất liệu cũng như màu sắc của sản phẩm. Không đặt đồ vật có tải trọng cao lên ghế làm biến dạng hình dáng. Tránh tiếp xúc với các vật sắc nhọn. Tránh va đập mạnh làm trầy xước.

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)

Rộng 43cm x Sâu 51cm x Cao đáy 44cm x H82.

Chất liệu

Nhựa PP

Xuất xứ (Made in)

Việt Nam

Trọng lượng sản phẩm

4 Kg

Tải trọng tối đa

120kg

Sản phẩm có được bảo hành không?

Hình thức bảo hành

Hóa đơn

Thời gian bảo hành

12

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan