Lá cọ khô
Lá cọ khô
Lá cọ khô
Lá cọ khô
Lá cọ khô
Lá cọ khô
Lá cọ khô
Lá cọ khô
1 / 1

Lá cọ khô

0.0
0 đánh giá

MÔ TẢ SẢN PHẨM LÁ CỌ KHÔ Tên: Cành lá cọ khô nhiều hình trang trí tiệc Màu sắc: Lá cọ khô được làm từ lá cọ tươi phơi khô tự nhiên, màu ngả vàng. Chất Liệu: Lá thật phơi khô, không mùi. Định lượng: 1 cành. Cành cọ khô cứng cáp siêu chắc chắn,màu sắc tươi tắn. Thích hợ

15.000
Share:
Phúc Thịnh2

Phúc Thịnh2

@phuc-thinh2
0.0/5

Đánh giá

1

Theo Dõi

0

Nhận xét

MÔ TẢ SẢN PHẨM LÁ CỌ KHÔ Tên: Cành lá cọ khô nhiều hình trang trí tiệc Màu sắc: Lá cọ khô được làm từ lá cọ tươi phơi khô tự nhiên, màu ngả vàng. Chất Liệu: Lá thật phơi khô, không mùi. Định lượng: 1 cành. Cành cọ khô cứng cáp siêu chắc chắn,màu sắc tươi tắn. Thích hợp cắm trang trí tại nhà, trang trí vườn,… Kích thước: Loại to: 70*50cm*45cm, 65*45*40cm; Loại vừa: 65*30*35cm, 65*35*40cm; Loại nhỏ: 56*20*25cm, 56*25*30cm; Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Thương Hiệu
oem

Thương hiệu

OEM

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Chất liệu

➤➤Shop CAM KẾT➤➤ Shop bán hàng lấy uy tín làm đầu. Cam kết ảnh sao hàng vậy ảnh chụp thực tế cành cọ khô. Shop mình chỉ bán hàng loại tốt nhất với giá cực kì ưu đãi.           Về sản phẩm: Cam kết về chất lượng, số lượng như mô tả (luôn lấy dư cho khách, khách hàng yên tâm ạ).          Về đóng gói: Đóng thùng cận thận, bảo vệ hoa tối đa, hàng nguyên vẹn khi đến tay khách. Trong quá trình vận chuyển không mai không còn nguyên vẹn, khách vui lòng phản hồi cho shop ạ. Inbox ngay cho shop để tớ hướng dẫn trả hàng, hoàn tiền một cách nhanh chóng nhất.  Về dịch vụ: Mình sẽ trả lời hết những thắc mắc xoay quanh sản phẩm trong thời gian nhanh nhất.          Thời gian chuẩn bị hàng: Hàng có sẵn, chuẩn bị nhanh.

Hướng dẫn bảo quản

CÁCH GIỮ CÀNH LÁ CỌ KHÔ TRANG TRÍ ĐƯỢC LÂU DÀI: Không cắm hoa khô  vào các bình hoa miệng hẹp- loại bình dùng cắm hoa tươi, các bình hoa đứng hoặc cao vì hơi ẩm lâu ngày tụ lại trong bình hoa sẽ làm hoa khô bị ẩm và sinh mốc Không cắm hoa vào các giỏ hoa mây, tre để không khí ẩm không tụ lại bên trong. Không cắm hoa ở nơi có không khí ẩm như: Toilet, nhà bếp, khu vực phơi đồ… Không cắm hoa trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, hoặc gần nơi nhiệt độ cao vì ánh nắng sẽ làm màu của hoa nhạt dần. Không để nước dính vào hoa.  

Hướng dẫn sử dụng

CÀNH CỌ KHÔ DÙNG TRONG TRANG TRÍ NỘI, NGOẠI THẤT *Cách làm Lá cọ trang trí không gian lễ hội, sự kiện:– Chuẩn bị: Lá Cọ, bông lau, hoa khô, giấy nhung xanh, keo vinyl, keo nóng, nón thông, dây kẽm…. *Cách tiến hành:          1- Lá Cọ tươi sau khi khai thác từ trên rừng về cần sơ chế khô và định hình lá cọ đẹp. Bước sơ chế có thể phơi dưới ánh nắng mặt trời hoặc sấy khô nếu cần sử dụng ngay. Thông thường, ta chỉ cần phơi lá cọ dưới ánh nắng mặt trời cho đến khi lá khô là được. Khi phơi được 2-3 nắng, lúc này cọ đã khô 1/2 lá, ta tiến hành ép cho lá cọ cho phẳng và định hình theo ý muốn.          2- Ở giai đoạn này, lá Cọ mềm và dẻo nên khá dễ định hình thành các mẫu đẹp. Có thể cắt lá Cọ thành các hình trái tim, hình quạt, hình nón hoặc để nguyên thùy lá tùy theo mục đích cần dùng. Sau đó, ta phơi tiếp 3-4 nắng để lá cọ khô kiệt, nhẹ và không bị nấm mốc trong quá trình sử dụng. 3- Lá Cọ phơi khô được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát dùng trang trí trong thời gian lâu dài. Khi trang trí, ta kết hợp thêm các vật liệu khác trong lễ hội: bông lau, nón thông, hoa khô… để không gian trang trí đẹp và sinh động hơn.  LÁ CỌ KHÔ TRANG TRÍ  – Shop bó lại thành bó và cột nơ lịch sự. Phù hợp cho khách nào muốn mua làm quà tặng. Có thể trực tiếp tặng luôn. – Thời hạn sử dụng: Bền, sử dụng lâu dài, đẹp mắt, dùng trang trí không gian bàn học, làm việc, quán cà phê....    

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)

56X45X1

Xuất xứ

Việt Nam

Trọng lượng sản phẩm

200

Sản phẩm có được bảo hành không?

Hình thức bảo hành

Hóa đơn

Thời gian bảo hành

15

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!