Liệu Trình Giảm Béo Bụng - Tái Tạo Đường Cong 75 Phút tại Spa
Liệu Trình Giảm Béo Bụng - Tái Tạo Đường Cong 75 Phút tại Spa
Liệu Trình Giảm Béo Bụng - Tái Tạo Đường Cong 75 Phút tại Spa
Liệu Trình Giảm Béo Bụng - Tái Tạo Đường Cong 75 Phút tại Spa
1 / 1

Liệu Trình Giảm Béo Bụng - Tái Tạo Đường Cong 75 Phút tại Spa

0.0
0 đánh giá

Liệu trình hoàn toàn an toàn và thân thiện với cơ thể, không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không sử dụng hóa chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể, không tốn nhiều thời gian và sức lực, mà chi phí lại hợp lý, giúp bạn nhanh chóng đánh bay mỡ thừa và sở hữ

799.000
Share:
Happy Beauty Spa

Happy Beauty Spa

@happy-beauty-spa
5.0/5

Đánh giá

1

Theo Dõi

1

Nhận xét

Liệu trình hoàn toàn an toàn và thân thiện với cơ thể, không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không sử dụng hóa chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể, không tốn nhiều thời gian và sức lực, mà chi phí lại hợp lý, giúp bạn nhanh chóng đánh bay mỡ thừa và sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau lần đầu tiên Mục tiêu giảm 3cm - 10cm vòng eo khi thực hiện full phác đồ Vòng 2 ngấn mỡ là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ ở bất kì độ tuổi nào, nhất là với những bạn không có thời gian và thói quen tập luyện như nhân viên văn phòng, bà mẹ sau sinh, nội trợ gia đình. Khi đó, Liệu trình ̉ ́ ̣ - ́ ̣ đ̛̛̀ - ́ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các bạn. Dịch vụ ̉ ́ ̣ - ́ ̣ đ̛̛̀ tại & tác động vào các mô mỡ thừa ở vòng 2, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, đào thải độc tố, giúp cơ thể chuyển hóa và bài tiết mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng-hông ra khỏi cơ thể bằng cơ chế tự nhiên. Đến với liệu trình ̉ ́ ̣ - ́ ̣ đ̛̛̀ tại & , bạn sẽ không phải vận động quá sức hay kiêng nhem khổ cực để sở hữu vòng eo con kiến, mà bạn chỉ cần nằm thư giãn trong không gian yên tĩnh và để những kĩ thuật viên tay nghề cao của chúng tôi giúp bạn thực hiện liệu trình. Liệu trình không những đánh bay mỡ thừa ở vòng 2 hiệu quả mà còn cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng trực tiếp tại Happy Beauty & Spa Địa chỉ: 38A Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10 (Kiot FL04) Đặt lịch: 0949 227 463 (có Zalo)  

Đặc điểm nổi bật

Chào mừng Quý Khách đến với Happy Beauty & Spa, Quý Khách sẽ được trải nghiệm Liệu trình 75 Phút Giảm Béo Bụng - Tái Tạo Đường Cong thon gọn, săn chắc vòng eo. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau lần đầu tiên Mục tiêu giảm  3cm - 10cm vòng eo khi thực hiện full phác đồ. Giúp tuần hoàn lưu thông máu huyết. Happy Beauty & Spa là địa chỉ đáng tin cậy và được rất nhiều chị em bạn gái chọn làm nơi để chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ định kì. Happy Beauty & Spa đa dạng với các Liệu trình làm đẹp Giảm Béo Bụng, Liệu trình chăm sóc da chuyên sâu, các gói Massage chuyên nghiệp sử dụng 100% dược mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc và Mỹ với mong muốn mang đến vẻ đẹp toàn diện cho các chị em. Kỹ thuật viên chu đáo, nhiệt tình, thân thiện và giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho Quý khách trải nghiệm tốt nhất. Đặt biệt: Tặng Ngâm Chân Thảo Dược Đào Thải Độc Tố  

Điều kiện sử dụng

- Thời hạn sử dụng voucher: 30 ngày kể từ ngày nhận mã e-voucher - Địa điểm sử dụng: Happy Beauty & Spa –  38A Nguyễn Giản Thanh (Kiot FL04), Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh – Hotline:  0949.227.463 (có Zalo) - Áp dụng cho Liệu Trình 75 Phút Giảm Béo Bụng Tái Tạo Đường Cong ( 1 Lần ) - Thời gian phục vụ: 09h00 - 19h00 tất cả các ngày trong tuần - Sử dụng 01 voucher/01 dịch vụ/01 khách (Không bù thêm tiền) - Voucher chưa bao gồm VAT. - Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. - Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. LH:  0949 227 463 hoặc 0942 902 548  - Đặt biệt: Miễn Tip - Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa. - Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác - Một khách hàng được mua nhiều Voucher.

Địa chỉ sử dụng

Happy Beauty & Spa38A Đường Nguyễn Giản Thanh (Kiot FL04), Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng trực tiếp tại Happy Beauty & Spa Địa chỉ: 38A Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10 (Kiot FL04) Đặt lịch: 0949 227 463 (có Zalo)  

Thời hạn sử dụng

30 ngày kể từ ngày nhận mã voucher

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự