Mực trứng 400g
1 / 1

Mực trứng 400g

0.0
0 đánh giá

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.Mực trứng với đặc điểm là có kích thước dài từ 5 – 12 cm, trong thân mực toàn là trứng, còn mực trứng tươi khi xào lên sẽ không bị nở ra và không ra nước. Mực trứng có thể chế biến được rất nhiều

119.700
Share:
Thực phẩm sạch Phúc Nguyên Mart

Thực phẩm sạch Phúc Nguyên Mart

@thuc-pham-sach-phuc-nguyen-mart-i248561
0.0/5

Đánh giá

0

Theo Dõi

0

Nhận xét

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.Mực trứng với đặc điểm là có kích thước dài từ 5 – 12 cm, trong thân mực toàn là trứng, còn mực trứng tươi khi xào lên sẽ không bị nở ra và không ra nước. Mực trứng có thể chế biến được rất nhiều món ăn bổ dưỡng như mực trứng nướng mọi, mực trứng chiên nước mắm, mực trứng luộc, … các món ăn từ mực trứng có vị ngọt, hấp dẫn và đậm đà. Các món ăn của mực trứng có thể dùng trong các bữa ăn hằng ngày hoặc tại các bữa tiệc liên hoan, hoặc làm món quà sang trọng gửi tặng bạn bè, người thân ở xa. Mực trứng tươi khi chế biến không nên chế biến quá kỹ chỉ cần rửa sạch và nấu đơn giản. khi làm món ăn không nên ướp mực trứng với muối, vì bản thân mực trứng đã có vị mặn bởi cơ thể mực trứng đã ngấm nước biển. Khi chế biến mực trứng để nguyên con và không cần bỏ nội tạng. Với cách làm này sẽ giữ được phần trứng và sữa bên trong mực trứng giúp vẫn giữ nguyên được các chất dinh dưỡng có trong mực trứng.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Thương Hiệu
minh tiến

Thương hiệu

Minh Tiến

Xuất xứ (Made in)

Việt Nam

Trọng lượng sản phẩm

400g

Thành phần

Để giữ được mực trứng lâu hơn, thuận tiện hơn cách bảo quản mực trứng tốt nhất là cấp đông mực trứng. Nếu như việc thực hiện cấp đông mực  trứng đúng cách thì mực trứng có thể bảo quản rất lâu. Thời gian có thể lên đến 2 năm mà vẫn đảm bảo chất lượng cho mực trứng. Một con số quá ấn tượng phải không nào. Mực trứng là loại hải sản được đánh bắt trong mùa sinh sản chính vì thế mà trong bụng nó chứa rất nhiều trứng mực và sữa giàu chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người. Chính vì thế khi bảo quản mực trứng cần phải lưu tâm vấn đề này để không làm mất đi chất lượng mà mực trứng mang lại.

Hướng dẫn bảo quản

Trong quá trình đóng gói, không nên cho quá nhiều mực trứng vào chung 1 hộp. Trung bình 10 con mực trứng cho vào 1 hộp là hợp lý. Sau đó xếp các hộp mực trứng vào ngăn đá tủ lạnh. Khi bỏ mực trứng vào ngăn đá tủ lạnh nên điều chỉnh nhiệt độ – 18 độ. Với cách làm này mực trứng có thể bảo quản trong vòng 2 năm.

Hướng dẫn sử dụng

Khi bạn lấy mực trứng từ ngăn đá tủ lạnh ra bạn cần tiến hành rã đông mực trứng rồi mới tiến hành chế biến món ăn. Khi sử dụng mực trứng chỉ cần rã đông từ 5 – 7 phút, rã đông qua mực chỉ cần để mực bớt cứng nhằm xẻ lấy túi mực cho dễ. Rã đông mực bằng cách để cho nó tự rã đông hoặc bỏ vào nước lạnh cho đá tan. Khi mực đã rã đông chỉ tiến hành sơ  chế mực trứng Làm sạch 2 con mắt đen ở đầu mực, rút đầu mực ra, lấy sạch túi mực, tránh làm rơi trứng bên trong rửa sạch nhẹ nhàng và để ráo nước. Thân mực trứng đã có vị mặn tự nhiên không được ướp gia vị với mực trứng quá lâu nếu không mực trứng sẽ mặn và mất đi độ ngọt tự nhiên, không loại bỏ phần nội tạng bên trong mực trứng nếu không sẽ làm bể trứng và sữa bên trong của mực trứng. Cách bảo quản mực trứng với những cách làm đơn giản sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc giữ được chất lượng của mực trứng được ngon nhất có thể.

Phương thức giao hàng Seller Delivery

Nhà bán giao hàng cho khách hàng

Sản Phẩm Tương Tự

Cá hồi Nauy tươi phi lê 300gr

Cá hồi Nauy tươi phi lê 300gr

(1)
·

225.000

Đã bán 1

Vây Cá Hồi Nauy - 1Kg

Vây Cá Hồi Nauy - 1Kg

(3)
129.000 ₫ -5%

122.000

Đã bán 22

Cá basa phi lê - 1kg

Cá basa phi lê - 1kg

(2)
71.000 ₫

85.000

Đã bán 2

Cá Thu 1 Nắng Túi 500g

Cá Thu 1 Nắng Túi 500g

(12)
·

180.000

Đã bán 86

Cá Saba Nauy nguyên con Blue 500g

Cá Saba Nauy nguyên con Blue 500g

·
·

82.000

Đã bán 3

[Chỉ Giao HCM]  GHẸ FARCI - 420G

[Chỉ Giao HCM] GHẸ FARCI - 420G

(4)
·

123.000

Đã bán 9

Sản Phẩm Liên Quan