Ổ Cắm Điện Thông Minh Hẹn Giờ Lập Trình Bật – Tắt Điện Kerde V2
Ổ Cắm Điện Thông Minh Hẹn Giờ Lập Trình Bật – Tắt Điện Kerde V2
Ổ Cắm Điện Thông Minh Hẹn Giờ Lập Trình Bật – Tắt Điện Kerde V2
1 / 1

Ổ Cắm Điện Thông Minh Hẹn Giờ Lập Trình Bật – Tắt Điện Kerde V2

1.0
1 đánh giá
4 đã bán

Ổ Cắm Điện Thông Minh Hẹn Giờ Lập Trình Bật – Tắt Điện Kerde V2 CAM KẾT: Hàng luôn sẵn kho số lượng lớn, Gọi là ship – nhắn tin là trả lời !!! Sản phẩm giống như mô tả Cam kết giao đúng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm chất lượng, mới 100% Giao hàng trên toàn quốc – nhận hà

130.000
Share:
Lingha Fashion

Lingha Fashion

@lingha-fashion
4.1/5

Đánh giá

101

Theo Dõi

382

Nhận xét

Ổ Cắm Điện Thông Minh Hẹn Giờ Lập Trình Bật – Tắt Điện Kerde V2 CAM KẾT: Hàng luôn sẵn kho số lượng lớn, Gọi là ship – nhắn tin là trả lời !!! Sản phẩm giống như mô tả Cam kết giao đúng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm chất lượng, mới 100% Giao hàng trên toàn quốc – nhận hàng trả tiền 1 ĐỔI 1 trong vòng 7 ngày nếu SP có lỗi từ NSX Sản phẩm được bảo hàng 3 Tháng, có tem bảo hành, tem chống hàng giả hàng nhái Quyền lợi khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm chất lượng và tốt nhất đến tay người tiêu dùng. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT: Tên sản phẩm: Ổ Cắm Điện Thông Minh Hẹn Giờ Lập Trình Bật – Tắt Điện Kerde V2 Ổ cắm được làm bằng nhựa PVC nhẹ, chống cháy. Chất liệu cứng cáp, chống va đập tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài. Lõi đồng nguyên khối đảm bảo an toàn điện cao. Ổ cắm có nắp che để tăng thêm sự an toàn cho trẻ nhỏ., Thiết bị phù hợp cho sử dụng hàng ngày, nhất là sạc pin điện thoại hoặc sạc pin hoặc bình acquy xe điện, nếu pin đầy mà cứ cắm sạc nhồi sẽ rất nhanh chai pin. Không chỉ điện thoại mà thiết bị nào cũng vậy, khuyến cáo là không nên sạc đầy 100% hoặc đầy tầm 10 20p rút là tốt nhất. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Thương Hiệu
oem

Thương hiệu

OEM

Xuất xứ thương hiệu

Trung Quốc

Chất liệu

Nhựa ABS cao cấp

Công suất

2200W

Điện áp

220VAC

Hướng dẫn sử dụng

Phía trên mặt công tắc có 96 răm gạt, mỗi răm tương đương 15 phút. Nó tạo thành một vòng tròn tương đương chu kỳ 24h của một ngày được đánh số từ 1-24h. Khi bạn muốn công tắc đóng điện ở khung giờ nào bạn chỉ cần gạt 1 hoặc gạt những răm ở khung giờ đó. Công tắc sẽ tự động xoay tròn theo giờ thực đến vị trí răm được gạt xuống thì sẽ tự động cấp điện cho thiết bị. Có công tắc gạt chuyển chế độ của công tắc: ON – Auto (ON: Luôn cấp điện – Auto: Cấp điện theo chế độ hẹn giờ)

Model

Kerde V2

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)

13*7*4 cm

Chất liệu

Nhựa ABS

Nguồn điện

10A

Xuất xứ (Made in)

Trung Quốc

Công suất

2200W

Trọng lượng sản phẩm

150g

Tính năng

Ổ cắm thông minh

Sản phẩm có được bảo hành không?

Hình thức bảo hành

Tem bảo hành

Thời gian bảo hành

3

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan