Sạc sáng tạo trẻ em Đồng hồ báo thức nhỏ Đồng hồ báo thức nhỏ LED Đèn LED Đèn LED Đèn báo thức kỹ thuật số (màu xanh lá cây)
Sạc sáng tạo trẻ em Đồng hồ báo thức nhỏ Đồng hồ báo thức nhỏ LED Đèn LED Đèn LED Đèn báo thức kỹ thuật số (màu xanh lá cây)
1 / 1

Sạc sáng tạo trẻ em Đồng hồ báo thức nhỏ Đồng hồ báo thức nhỏ LED Đèn LED Đèn LED Đèn báo thức kỹ thuật số (màu xanh lá cây)

0.0
0 đánh giá

Đồng hồ báo thức kỹ thuật số thông minh: Chúng ta có thể đọc một thời gian chính xác trên đồng hồ báo thức và đặt hai lời nhắc báo thức khác nhau trên đó. Chúng tôi cung cấp thiết lập tính cách để nhắc nhở báo động. Bạn có thể kiểm soát nó để đổ chuông mỗi ngày, các n

627.938
Share:
ranxiao

ranxiao

@ranxiao
4.7/5

Đánh giá

73

Theo Dõi

18

Nhận xét

Đồng hồ báo thức kỹ thuật số thông minh: Chúng ta có thể đọc một thời gian chính xác trên đồng hồ báo thức và đặt hai lời nhắc báo thức khác nhau trên đó. Chúng tôi cung cấp thiết lập tính cách để nhắc nhở báo động. Bạn có thể kiểm soát nó để đổ chuông mỗi ngày, các ngày trong tuần và thứ Hai đến thứ Bảy. Nhạc chuông báo động và âm lượng có thể điều chỉnh. Đèn ngủ phòng ngủ: Đồng hồ báo thức kỹ thuật số cũng là đèn ngủ thời gian có thể đi cùng bạn ngủ và sau đó tắt đèn khi bộ hẹn giờ kết thúc. Thời gian tối đa có thể được đặt là 60 phút, điều đó có nghĩa là không có năng lượng bị lãng phí. Đào tạo giấc ngủ của trẻ em: Đồng hồ báo thức số có thể bắt chước ánh sáng mặt trời mọc và ánh sáng mặt trời lặn, điều này có thể giúp chúng ta phát triển thói quen ngủ tốt. Nếu chúng tôi đặt thời gian đào tạo đến 7:00 sáng, nó sẽ dần dần sáng từ 7:00 sáng đến 7:45 sáng. Khi thời gian đào tạo là vào ban đêm, ánh sáng sẽ thay đổi từ sáng sang tối. Màn hình cảm biến âm thanh: Nếu đồng hồ báo thức số không có kết nối nguồn điện, màn hình sẽ vào trạng thái ngủ. Nó sẽ thức dậy trong những năm 40 khi xung quanh to hơn 56 dB. Chúng ta có thể đánh thức nó bằng cách vỗ tay, khai thác và nói. Hẹn giờ bài tập về nhà / Bộ đếm thời gian trò chơi: Chúng tôi có thể đặt thời gian đếm ngược để sắp xếp thời gian làm bài tập về nhà của trẻ em, thời gian chơi và thời gian nấu ăn. Nó gọi trong 3 phút để nhắc nhở chúng ta rằng thời gian kết thúc đã hết. Thời gian tối đa có thể được đặt là 59 phút. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Thương Hiệu
elybees

Thương hiệu

ELybees

Sản phẩm có được bảo hành không?

Không

Xuất xứ thương hiệu

China

Xuất xứ (Made in)

China

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự