Thức ăn THẰN LẰN DA BÁO - Leopard Gecko
Thức ăn THẰN LẰN DA BÁO - Leopard Gecko
Thức ăn THẰN LẰN DA BÁO - Leopard Gecko
Thức ăn THẰN LẰN DA BÁO - Leopard Gecko
Thức ăn THẰN LẰN DA BÁO - Leopard Gecko
1 / 1

Thức ăn THẰN LẰN DA BÁO - Leopard Gecko

0.0
0 đánh giá

GREENABC - THỨC ĂN DÀNH CHO THẰN LẰN DA BÁO - BỔ SUNG DINH DƯỠNG PROTEIN - CANXI - LIPID GREENABC là thức ăn bổ dưỡng dành cho các loại THẰN LẰN DA BÁO. Đặc biệt sản phẩm GREENABC được sản xuất theo phương pháp Áp dụng công nghệ PROTEIN bền vững từ bột đạm G.Meal rất

29.000
Share:
Thanh Food4Pet

Thanh Food4Pet

@thanh-food4pet
0.0/5

Đánh giá

0

Theo Dõi

0

Nhận xét

GREENABC - THỨC ĂN DÀNH CHO THẰN LẰN DA BÁO - BỔ SUNG DINH DƯỠNG PROTEIN - CANXI - LIPID GREENABC là thức ăn bổ dưỡng dành cho các loại THẰN LẰN DA BÁO. Đặc biệt sản phẩm GREENABC được sản xuất theo phương pháp Áp dụng công nghệ PROTEIN bền vững từ bột đạm G.Meal rất giàu PROTEIN – CANXI – LIPID có trong BSFL*, đã được Mỹ (AAFCO)* và EU chấp nhận đưa vào công thức cho ngành sản xuất thức ăn cho vật nuôi. Sản phẩm GREENABC cung cấp các giá trị dinh dưỡng bền vững cho thú cưng, giúp cho Thằn Lằn Da Báo: + Sản phẩm giòn tan, thơm phức kích thích khứu giác, tăng cường vị giác giúp LGecko ăn ngon miệng. + Tiêu hóa tốt giúp cơ thể hấp thu các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. + Tăng cường sức đề kháng ngăn ngừa bệnh tật: teo đuôi, MBD, ... + Kích thích phát triển các sắc tố da, giúp L.Gecko lên màu đẹp, tươi sau mỗi lần lột da. + Với hàm lượng PROTEIN 44.9% giúp L. Gecko phát triển toàn diện cơ thể và tăng size nhanh. + Với hàm lượng CANXI 1.33% cung cấp đầy đủ canxi cho L. Gecko. Vì vậy KHÔNG CẦN BỔ SUNG THÊM CANXI cho các bé khi đã sử dụng GREENABC hàng ngày. + Hỗ trợ quá trình mang thai và sinh sản của L. Gecko. Đặc biệt, phục hồi cho L.Gecko sau sinh hiệu quả. + Cơ thể cân đối, săn chắc. Trọng lượng: Hộp 10gHướng dẫn sử dụng: Sử dụng hoàn hảo cho Thằn Lằn Da Báo.Cho ăn các buổi/ ngày.Sử dụng sản phẩm GREENABC hằng ngày để Thằn Lằn Da Báo có sự phát triển toàn bộ về cơ thể.Bảo quản: Để sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất. * BSFL: Ấu trùng Ruồi Lính Đen.* AAFCO : Hiệp hội kiểm soát thức ăn chăn nuôi tại MỹGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Thương Hiệu
greenabc

Thương hiệu

GREENABC

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Hạn sử dụng

12 tháng

Hướng dẫn bảo quản

Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng hoàn hảo cho Thằn Lằn Da Báo. Để sản phẩm GREENABC vào chén thức ăn thật đầy. Các bé L.Gecko khi nào đói sẽ tự đến ăn. Khi nào chén thức ăn hết thì chăm tiếp sản phẩm GREENABC vào. Sử dụng sản phẩm GREENABC hằng ngày để Thằn Lằn Da Báo có sự phát triển toàn bộ về cơ thể.

Sản phẩm có được bảo hành không?

Không

Xuất xứ

Việt Nam

Trọng lượng sản phẩm

10g

Hàng chính hãng

Hàm lượng dinh dưỡng

Cung cấp dinh dưỡng PROTEIN - CANXI - LIPID

Độ tuổi phù hợp (dành cho thú cưng)

Không

Thành phần

100% G. Dried nguyên chất sấy phồng giòn tan thơm phức từ BSFL ( côn trùng) đã được Mỹ ( AAFCO) và EU chấp nhận đưa vào công thức sản xuất thức ăn dành cho vật nuôi. 

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!