TRÂN CHÂU 3Q TRẮNG (Sea Jelly) 2KG - NỮ HOÀNG TOPPING
TRÂN CHÂU 3Q TRẮNG (Sea Jelly) 2KG - NỮ HOÀNG TOPPING
1 / 1

TRÂN CHÂU 3Q TRẮNG (Sea Jelly) 2KG - NỮ HOÀNG TOPPING

0.0
0 đánh giá

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.Nguyên liệu chính là rau câu, trân châu 3Q Minh Hạnh còn được gọi là “trân châu giảm cân” bởi nó có rất ít calo, phù hợp với những khách hàng muốn cắt giảm lượng calo nạp vào. Bên cạnh đó, vì ngu

99.000
Share:
0.0/5

Đánh giá

0

Theo Dõi

0

Nhận xét

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.Nguyên liệu chính là rau câu, trân châu 3Q Minh Hạnh còn được gọi là “trân châu giảm cân” bởi nó có rất ít calo, phù hợp với những khách hàng muốn cắt giảm lượng calo nạp vào. Bên cạnh đó, vì nguyên liệu rau câu của trân châu 3Q được chế biến từ tảo nên đây cũng là món topping được những khách hàng ăn chay ưa chuộng. Để chiều lòng nhóm khách hàng này, nhiều nơi bắt đầu đưa trân châu 3Q vào thực đơn topping để người tiêu dùng dù đang ăn chay hay giảm cân đều có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Cũng bởi vì nguyên liệu chính là rau câu mà trân châu 3Q có thể dễ dàng kết hợp với các loại siro như xoài, vải, đường đen, cà phê,… tạo ra rất nhiều mùi vị đa dạng khác nhau theo nhu cầu của khách hàng. Nhờ việc tiết kiệm thời gian nấu và thời gian sử dụng dài hơn các loại trân châu thông thường, các thương hiệu trà sữa có thể tiết kiệm thời gian pha chế. Khác với trân châu truyền thống chỉ phù hợp với trà sữa hoặc sữa tươi, trân châu 3Q có thể dễ dàng kết hợp với mọi loại đồ uống, từ trà sữa, sữa tươi đến trà hoa quả, trà nguyên chất hay các loại trà kem cheese mà vẫn giữ l được hương vị hài hoà, không át mất vị trà. Vậy nên đây cũng là một trong những món topping “hot” nhất của trân châu 3Q Minh Hạnh.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Thương Hiệu
minh hạnh

Thương hiệu

Minh Hạnh

Xuất xứ (Made in)

Việt Nam

Thành phần

Nước, đường, bột rau câu (2%) [ chất làm dày 407, 425], chất bảo quản (202, 211), chất tạo hương caramel tổng hợp, chất điều chỉnh độ acid (270, 330, 296).

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi mở túi, sản phẩm chưa dùng hết, đóng kín miệng túi, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nhiệt độ từ 5-10 độ C.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng làm topping trong chế biến đồ uống giải khát (phù hợp nhiều loại đồ uống như: trà sữa, sinh tố, sữa tươi, sữa chua, kem, chè, trà xanh, trà thảo mộc, trà gừng,...).

Phương thức giao hàng Seller Delivery

Nhà bán giao hàng cho khách hàng

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự