Vỏ chìa khóa thay thế ô tô Cruze, Lacetti phím cứng - tự thay thế dễ dàng tại nhà
1 / 1

Vỏ chìa khóa thay thế ô tô Cruze, Lacetti phím cứng - tự thay thế dễ dàng tại nhà

3.0
2 đánh giá
3 đã bán

Khách hàng đang đau đầu vì chìa khóa Cruze, Laceitti của mình dùng đã lâu nên có hiện tượng rách, thủng phím bấm mà không biết thay thế cách nào để tối ưu được chi phí. Mãu vỏ chìa khóa Cruze, Laceitti với phím bấm cứng do shop cung cấp sẽ giải quyết vấn đề này cho kh

200.000
Share:
Móc Khóa Ô Tô

Móc Khóa Ô Tô

@moc-khoa-o-to
4.3/5

Đánh giá

3

Theo Dõi

18

Nhận xét

Khách hàng đang đau đầu vì chìa khóa Cruze, Laceitti của mình dùng đã lâu nên có hiện tượng rách, thủng phím bấm mà không biết thay thế cách nào để tối ưu được chi phí. Mãu vỏ chìa khóa Cruze, Laceitti với phím bấm cứng do shop cung cấp sẽ giải quyết vấn đề này cho khách hàng. - tiết kiệm chi phí bởi chất liệu nhựa cứng ABS đảm bảo không có hiện tượng mờ logo, thủng phím như mẫu cũ theo xe. - không cần cắt lại chìa cơ vì khách hoàn toàn có thể dùng lại đầu chìa cơ từ chìa cũ. - tháo lắp đơn giản, không cần mất chi phí ra thợ khóa. - shop gửi kèm đinh đóng chốt để khách tự tháo lắp tại nhà. - mẫu vỏ 3 nút có thể thay cho mẫu cũ 2 nút nên khách hoàn toàn yên tâm về tính ứng dụng của sản phẩm. Shop luôn hỗ trợ khách đến khi khách hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của shop. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Thương Hiệu
oem

Thương hiệu

OEM

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Xuất xứ (Made in)

Việt Nam

Model

Cruze, Lacetti

Hướng dẫn sử dụng

- khách hàng dùng tô vít nhỏ để mở ốc vít trên vỏ chìa mới. - tháo mạch điện từ vỏ chìa cũ chuyển sang chìa mới. - lắp lại ốc vít như cũ, dán logo đi kèm vỏ sản phầm. - dùng đinh đóng chốt để tháo được đầu chìa cơ từ chìa khóa cũ, lắp sang vị trí tương tự của chìa khóa mới. - lắp lại chốt ở chìa khóa mới, ra xe thử sự hoàn thiện của vỏ chìa   *** Đánh giá sản phẩm của shop 5 sap nếu bạn hài lòng nhé. Cảm ơn bạn.

Sản phẩm có được bảo hành không?

Không

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan