Sổ Tay CEO - Quản Trị "Khủng Bố" Trực Tuyến Và Xử Lý Khủng Hoảng Truyền Thông Hiệu Quả
Để viết quyển sách này, bởi tác giả đã là một chuyên gia tư vấn và giảng viên các chương trình đào tạo dành cho doanh nghiệp nên thuận lợi trong việc đưa vào nội dung quyển sách những minh họa cụ thể mà bản thân tác giả đã thu thập thông tin được công bố rộng rãi và c
NXB TỔNG HỢP
@nxb-tong-hopĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Để viết quyển sách này, bởi tác giả đã là một chuyên gia tư vấn và giảng viên các chương trình đào tạo dành cho doanh nghiệp nên thuận lợi trong việc đưa vào nội dung quyển sách những minh họa cụ thể mà bản thân tác giả đã thu thập thông tin được công bố rộng rãi và cả những trường hợp thực tế trong suốt quá trình tư vấn quản trị “khủng bố” trực tuyến và xử lý khủng hoảng truyền thông cho doanh nghiệp trong mười mấy năm qua. Tuy vậy, để cho có thêm nhiều ý kiến, nhiều nhận định khách quan khác, tác giả cũng đã dành nhiều thời gian để tiếp cận và trao đổi với các đồng nghiệp đang làm chuyên gia tư vấn, các luật sư đã từng tham gia các hoạt động xử lý khủng hoảng truyền thông cho các doanh nghiệp khi các doanh nghiệp này gặp phải khủng hoảng vì bị “khủng bố” trực tuyến cũng. Ngoài ra, tác giả, trong quá trình giảng dạy, cũng đã trao đổi cùng những học viên của mình - những người đang làm công tác truyền thông trong các doanh nghiệp đã từng gặp phải khủng hoảng truyền thông vì bị “khủng bố” trực tuyến, các giảng viên tham gia giảng dạy về truyền thông, PR (là tên viết tắt của Public Relations có nghĩa là Quan hệ công chúng), Digital Marketing… Từ đó, bản thân tác giả đã được đi đào sâu hơn vào vấn đề quản trị “khủng bố” trực tuyến và xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực đặc thù, cũng như bổ sung cho những thiếu sót về mặt kiến thức, kinh nghiệm, tình huống thực tiễn của chính tác giả. Chính vì vậy, quyển sách được viết ra trên tinh thần nâng cao ý thức về quản trị “khủng bố” trực tuyến và những phương cách xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp chứ không nhằm mục đích đưa ra những dẫn chứng, những đánh giá tiêu cực hoặc chỉ trích, bài bác bất cứ doanh nghiệp, cá nhân các nhà kinh doanh, chủ doanh nghiệp, CEO nào cả. Ngược lại, thông qua những câu chuyện được tác giả kể lại trong quyển sách này, tác giả chỉ có một mong muốn duy nhất là chia sẻ lại những điều nên làm cũng như không nên làm trong việc xây dựng công tác quản trị “khủng bố” trực tuyến và xử lý khủng hoảng truyền thông sao cho hiệu quả cho doanh nghiệp với góc nhìn của một chuyên gia nghiên cứu, tư vấn và đào tạo trong lĩnh vực này. Bởi tác giả đã chứng kiến những thiệt hại đau lòng của các nhà kinh doanh, chủ doanh nghiệp, CEO khi chưa xây dựng công cụ quản trị “khủng bố” trực tuyến và xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp trong nhiều năm đã qua. Ngoại trừ các tư liệu đã được công khai trên báo chí và mạng Internet, vì lý do tế nhị, vì lý do bảo mật thông tin cho các doanh nghiệp, vì lý do sự nhạy cảm của tính chất hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp cũng như do tôn trọng điều kiện bảo mật của các hợp đồng tư vấn đã ký với các doanh nghiệp nên tên người, tên doanh nghiệp, đơn vị trong các câu chuyện được sử dụng làm ví dụ minh họa đã được thay đổi… Đồng thời, những nhận xét, nhận định và phân tích còn chưa phù hợp (nếu có) đối với các doanh nghiệp, đơn vị hay cá nhân được đề cập đến trong quyển sách này chẳng may bị hiểu sai về góc nhìn, về quan điểm… là hoàn toàn ngoài ý muốn của tác giả. Tác giả xin trân trọng cám ơn tất cả những người đã cung cấp, chia sẻ thông tin, tình huống thực tiễn… để góp phần giúp cho tác giả hoàn thiện quyển sách này và tác giả quyển sách rất mong nhận được những góp ý của bạn đọc gần xa, đặc biệt là các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý doanh nghiệp, CEO.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
Sản Phẩm Tương Tự
Nghiên Cứu Về Quản Trị Kinh Doanh - Lý Luận Cơ Bản Và Các Tình Huống Thực Tiễn (Sách chuyên khảo)
170.000₫
Đã bán 2
HBR ON - Lãnh Đạo Điều Gì Làm Nên Một Nhà Lãnh Đạo (Harvard Business Review On Stratery)
149.000₫
Đã bán 15
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12