(Tái bản) ĐỊNH VỊ - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng - Al Ries, Jack Trout – Đoàn Lê Hoa dịch – Alphabooks - NXB Công Thương
1 / 1

(Tái bản) ĐỊNH VỊ - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng - Al Ries, Jack Trout – Đoàn Lê Hoa dịch – Alphabooks - NXB Công Thương

0.0
0 đánh giá

Cuốn sách Định Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản) là một tác phẩm kinh điển về chiến lược marketing, được xem như "cuốn sách gối đầu giường" của các nhà quản trị, chuyên gia marketing và doanh nhân trên toàn thế giới. Trong thế giới hiện đại với sự ưa

179.000
Share:
BÌNH BÁN BOOK

BÌNH BÁN BOOK

@binh-ban-book
4.9/5

Đánh giá

3.289

Theo Dõi

5.383

Nhận xét

Cuốn sách Định Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản) là một tác phẩm kinh điển về chiến lược marketing, được xem như "cuốn sách gối đầu giường" của các nhà quản trị, chuyên gia marketing và doanh nhân trên toàn thế giới. Trong thế giới hiện đại với sự ưa chuộng khái niệm “truyền thông”, mỗi ngày có đến hàng ngàn thông điệp quảng cáo lại “đấu đá” nhau để giành lấy một chỗ trong tâm trí khách hàng tiềm năng. Mà cuộc chiến này lại chẳng hề có luật lệ hay nguyên tắc nào, và cũng không có chỗ cho lòng khoan dung. Giữa bối cảnh thời đại, khái niệm “định vị” ra đời như một hệ thống được tổ chức nhằm tìm ra những cánh cửa sổ trong tâm trí con người. Phương thức định vị về cơ bản không nhằm tạo thêm điều gì mới mẻ và khác biệt, mà nhằm tìm ra những gì đã tồn tại trong tâm trí, từ đó kết nối lại và tối ưu hóa những mối liên hệ đã có. Không chỉ viết về đến marketing sản phẩm, “Định vị” còn đề cập đến chiến lược và tầm nhìn mà một doanh nghiệp, một thương hiệu cần có. Phạm vi áp dụng của kiến thức về định vị là rất rộng, với bất kỳ ngành nghề nào, tổ chức hay cá nhân nào. “Định vị” là quyển sách hữu ích dành cho những người đứng đầu doanh nghiệp hay bất kỳ ai đang làm việc trong lĩnh vực marketing truyền thông và quan tâm đến khái niệm định vị. Với 21 chương và 335 trang, “Định vị” mang đến những bài học và quy luật đã được đúc kết từ những sai lầm đau đớn của rất nhiều thương hiệu trên thế giới thuộc nhiều lĩnh vực. *** (Tái bản) ĐỊNH VỊ - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng Tác giả: Al Ries, Jack Trout Người dịch: Đoàn Lê Hoa dịch Nhà phát hành: Alphabooks Nhà xuất bản: NXB Công Thương Hình thức: Bìa mềm *** Thông tin sách: Kích thước: 18.5x20.5 cm Số trang: 352 trang Cân nặng: 500gr Năm phát hành: 2024 *** #Định_vị #NXB_Công_thươngGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Alpha Books

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Công Thương

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan