Tạo Fan Thương Hiệu Chốt Triệu Đơn Hàng
1 / 1

Tạo Fan Thương Hiệu Chốt Triệu Đơn Hàng

0.0
0 đánh giá

Tạo Fan Thương Hiệu Chốt Triệu Đơn Hàng Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Công Thương. Công ty phát hành : 1980 Books. Tác giả : Hiromi Wada. Kích thước : 13 x 19 x 1.2 cm. Số trang : 240. Ngày xuất bản : . Loại bìa : Bìa mềm. Trước hiện thực thị trường bị thu hẹp và khách

149.000
Share:
Nhà Sách Phương Nam

Nhà Sách Phương Nam

@nha-sach-phuong-nam
4.7/5

Đánh giá

1.756

Theo Dõi

1.255

Nhận xét

Tạo Fan Thương Hiệu Chốt Triệu Đơn Hàng Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Công Thương. Công ty phát hành : 1980 Books. Tác giả : Hiromi Wada. Kích thước : 13 x 19 x 1.2 cm. Số trang : 240. Ngày xuất bản : . Loại bìa : Bìa mềm. Trước hiện thực thị trường bị thu hẹp và khách hàng thắt chặt chi tiêu, phương pháp bán hàng ồ ạt nhắm đến doanh số cao không còn là phương án tối ưu, thay vào đó là việc xây dựng tệp khách hàng trung thành với sức mua ổn định. Để làm được điều đó không chỉ dựa vào chiến lược kinh doanh của công ty mà còn từ sức mua từ đội ngũ bán hàng. Hiromi Wada, người được mệnh danh là “nhà tư vấn bán hàng tạo nên doanh số tuyệt vời” ở Nhật Bản sẽ chỉ cho bạn bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính saler, để biến khách hàng thành người hâm mộ và tiếp tục ủng hộ mua. Bạn sẽ nhận ra “sức mạnh và lợi thế không ngờ của chính mình”, cũng như cách thức duy trì “fan thương hiệu” trong tương lai. Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn biết bản chất quan trọng thực sự của kinh doanh không phải con số doanh thu, mà là cảm tình của khách hàng. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

NXB Công Thương

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

240

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Công Thương

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan